+Aa-
    Zalo

    "Hotboy trà sữa" lên tiếng giải thích về phần thi bị tố diễn sâu, giả tạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Hotboy trà sữa" của Thách Thức Danh Hài - Lê Tấn Lợi cho biết ở mùa thứ hai anh cố diễn theo lối "xéo xắc", đanh đá nhưng không thành công.

    (ĐSPL) - "Hotboy trà sữa" của Thách Thức Danh Hài - Lê Tấn Lợi cho biết ở mùa thứ hai anh cố diễn theo lối "xéo xắc", đanh đá nhưng không thành công vì thế anh đã thay đổi và trở lại với đúng con người thật của mình.

    Trước những ý kiến của khán giả cho rằng giả vờ ngây ngô để lấy tiếng cười của giám khảo khi trước đó một năm cũng trong chương trình Thách Thức Danh Hài Tấn Lợi không như vậy, "hot boy trà sữa" đã chính thức lên tiếng sau khi ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

    Tấn Lợi cùng sự phụ diễn của vợ trong vòng 5 đã giành giải thưởng 100 triệu đồng

    Trên Tri Thức Trực Tuyến, Tấn Lợi nói về hai phần thi ở hai mùa Thách Thức Danh Hài, ở mùa giải năm trước, anh chuẩn bị diễn tiểu phẩm theo phong cách của nghệ sĩ Thành Lộc nên cố gắng “xéo xắc” nhưng không được nhiều người thích.

    [poll3]727[/poll3]

    Chia sẻ trên Tuổi Trẻ về cảm nghĩ khi bị nhận xét tiêu cực, Lê Tấn Lợi cho biết anh rất hoang mang: "Tôi không hiểu vì sao tôi lại bị một số người ghét như vậy. Diễn dở cũng bị chê, diễn được mọi người cười cũng bị chửi. Tôi đâu có làm gì quá đáng.”


    Khi đọc được những bình luận chỉ trích giả khờ, diễn sâu hay thậm chí có tin đồn bị tai nạn giao thông khiến trí não không bình thường,...Tấn Lợi bức xúc: “Không hiểu vì sao có người thậm chí còn "trù ẻo" khi đưa lên mạng thông tin rằng tôi bị tai nạn giao thông. Người này chắc cũng 'mát' dữ lắm mới nói tôi như vậy.”

    "Ban đầu tôi không buồn nhưng sau đó hơi nhức đầu. Vợ cũng trách đi thi làm gì để bây giờ bị chửi. Tuy nhiên nếu tôi là người xem chắc cũng sẽ có những suy nghĩ như vậy”.

    Chàng trai sinh năm 1994 phải bôn ba từ sớm nên anh trông có vẻ chững chạc hơn so với tuổi thật. May mắn anh có được sự hậu thuẫn của vợ, hai vợ chồng miệt mài lao động để trang trải cuộc sống. Trước mắt, anh chưa có ý định tham gia showbiz mà muốn tấm trung quán trà sữa của hai vợ chồng.

    Trước đó, màn đối đáp Lê Tấn Lợi - anh chàng bán trà sữa ở Long An với Trấn Thành, Trường Giang trong cuộc thi Thách thức danh hài mùa 3 đã khiến dân mạng phát sốt. Phần thi của Tấn Lợi đã thuyết phục được hai giám khảo và giành chiến thắng 100 triệu đồng.

    Sau phần thi này, một số ý kiến cho rằng lối diễn xuất giống như bị mất trí và ngây ngô như trẻ con khiến cho mọi người cảm thấy lạ lẫm. Bởi trước đó một năm, phần thi của anh trong mùa thứ 2 Tấn Lợi diễn hoàn toàn khác biệt, lanh lợi và “đanh đá” hơn hẳn.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-tra-sua-len-tieng-giai-thich-ve-phan-thi-bi-to-dien-sau-gia-tao-a178100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan