+Aa-
    Zalo

    Hotgirl "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm gần 20kg, sở hữu đường cong nóng bỏng khó cưỡng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng cảm thấy tự ti và bị chê bai vì sở hữu cân nặng quá khổ, nữ sinh Sài thành đã khiến nhiều người trầm trồ với quá trình giảm cân đầy ngoạn mục.

    Từng cảm thấy tự ti và bị chê bai vì sở hữu cân nặng quá khổ, nữ sinh Sài thành đã khiến nhiều người trầm trồ với quá trình giảm cân đầy ngoạn mục.

    Loạt hình ảnh "trước - sau" khi giảm cân của cô nàng Thái Nguyễn Tường Vân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Thái Nguyễn Tường Vân (sinh năm 2000, sống tại TP. HCM) trong quá khứ từng nặng lên đến 71kg và bị nhiều người chê bai về ngoại hình. Vì không chăm chút ngoại hình, cô nàng còn có làn da đen nhẻm, mái tóc rối xù và gu ăn mặc rất "hai lúa". Tường Vân tự nhận mình của 7 năm trước "xấu kinh khủng", theo Dân Trí.

    Cao Nguyễn Tường Vân gây ấn tượng với màn giảm cân ngoạn mục, từ 71kg xuống 55kg.

    Tường Vân chia sẻ thời học trung học, cô từng bị bạn bè cười chê, gièm pha với những từ ngữ không hay về ngoại hình mũm mĩm của cô. Lời chê lúc đó thì nhiều màu, nhiều kiểu lắm, có người chê thẳng thừng, có người thì mỉa móc "Mày làm cách nào béo được thế kia, chỉ tao với"… Sự chê bai đổ dồn khiến mình từ đứa trẻ rất vô tư, hồn nhiên trở nên tự ti và khép mình. Hồi đó, mình luôn biết vị trí bản thân ở đâu nên dù có thích ai cũng chỉ giữ trong lòng", Tường Vân nói.

    Từng bị bạn bè cười chê về ngoại hình, Tường Vân đã quyết tâm giảm cân để xinh đẹp hơn.

    Đến năm cấp 3, Tường Vân đã lấy quyết tâm giảm cân cấp tốc bằng cách áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, chỉ ăn hai bữa sáng và trưa, không ăn vặt và uống thật nhiều nước lọc. Kết quả, Vân đã thành công đầy ngoạn mục và giảm từ 71kg xuống 55kg.

    Hậu giảm cân, cô nàng không ngại chia sẻ những hình ảnh khoe đường cong táo bạo.

    Hiện tại cô được nhận về nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. 

    Với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, người đẹp hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân Tường Vân không ngại chia sẻ những hình ảnh đốt mắt người nhìn. Cũng từ đó mà lượng theo dõi cô nàng trên mạng xã hội cũng tăng lên đáng kể.

    Hiện tại Tường Vân đang là mẫu ảnh tại TP. HCM. Đây là công việc mà Vân rất thích bởi nó thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh của cô nàng 20 tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-lot-xac-ngoan-muc-sau-khi-giam-gan-20kg-so-huu-duong-cong-nong-bong-kho-cuong-a357915.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan