+Aa-
    Zalo

    HP Pavilion 14 v022TU: Laptop hoàn hảo với Windows 8 bản quyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HP Pavilion 14 v022TU là dòng laptop mới ra đáng chú ý của HP với thiết kế tinh tế, hấp dẫn, hệ điều hành Windows 8 bản quyền thân thiện.

    (ĐSPL) - HP Pavilion 14 v022TU là dòng laptop mới ra đáng chú ý của HP với thiết kế tinh tế, hấp dẫn, hệ điều hành Windows 8 bản quyền thân thiện.

    HP Pavilion 14 v022TU với hệ điều hành Windows 8 bản quyền
    Là dòng sản phẩm phổ thông của hãng HP nhưng HP Pavilion 14 v022TU được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến.

    Nắm bắt nhu cầu của người dùng, HP cho ra dòng sản phẩm mới HP Pavilion 14 v022TU tích hợp hệ điều hành Windows 8 bản quyền có tính bảo mật cao hơn so với Windows 7, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cung cấp nhiều ứng dụng, công cụ hữu ích như lịch, đồng hồ, game… Đây được đánh giá là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

    Máy được thiết kế với đường nét quyến rũ, các góc cạnh bo tròn mềm mại, làm tăng thêm tính thời trang cho sản phẩm.

    Laptop mới này của HP gọn nhẹ hơn so với những dòng sản phẩm khác cùng phân khúc, mỏng 24.4mm và trọng lượng 2.0 kg tính cả pin, vì vậy rất tiện lợi cho người dùng mang theo trong những chuyến công tác

    Cấu hình máy được tích hợp vi xử lý Intel Core i3 thế hệ mới nhất Haswell, vì vậy nó được đánh giá là ổn định hơn nhiều so với các dòng máy phổ thông cùng giá. cùng với thanh RAM DDR3L 4G có thể hỗ trợ tối đa lên đến 8G và chip đồ họa tích hợp Intel Graphics 4400 giúp bạn xử lí nhanh chóng và trơn tru các công việc hàng ngày như lướt web, đánh máy, chơi game online như LMHT, CF. 

    Không những thế, công nghệ màn hình độc quyền HD BrightView của máy còn cho hình ảnh rõ nét, trung thực, hình ảnh có độ sáng vừa đủ, độ tương phản cân đối, không bị chói mắt.

    Công nghệ LED-backlit của HP Pavilion 14 v022TU giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

    Bên cạnh đó, dải loa của HP Pavilion 14 v022TU còn được bố trí phía trên bàn phím cùng công nghệ âm thanh chuyên nghiệp Beast Audio nên chất lượng âm thanh trong trẻo, trầm bổng, không bị rè nhiễu, mang đến cho bạn những khoảnh khắc thưởng thức âm nhạc thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Thêm vào đó, máy được trang bị các kết nối không dây như Wifi chuẩn 802.11b/g/n, Bluetooth v4.0 giúp bạn chia sẻ và cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi. Hai cổng 2 x USB 3.0 cho tốc độ truyền tải nhanh gấp 10 lần so với USB 2.0, cổng HDMI, vì vậy cho phép bạn truy xuất, chia sẻ hình ảnh, âm thanh với chất lượng cao và dễ dàng.

    Máy còn được trang bị ổ địa quang đọc DVD, bàn phím có dạng chiclet với khoảng cách nút hợp lý.

    Với công nghệ tiên tiến, HP Pavilion 14 v022TU hứa hẹn là sản phẩm sáng giá cho sự lựa chọn của người dùng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hp-pavilion-14-v022tu-laptop-hoan-hao-voi-windows-8-ban-quyen-a43253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dòng máy tính doanh nhân của HP

    Dòng máy tính doanh nhân của HP

    Loạt 3 laptop mới nhất thuộc dòng EliteBook với mã 820, 840 và 850 được HP giới thiệu đến đối tượng người dùng doanh nghiệp.