+Aa-
    Zalo

    HTC U12 sẽ không ra mắt tại MWC 2018 vì tránh "đụng độ" Samsung Galaxy S9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HTC sẽ không trình làng mẫu HTC U12 tại MWC 2018 mà có thể sẽ được ra mắt ở một sự kiện khác được tổ chức tại Barcelona.

    HTC sẽ không trình làng mẫu HTC U12 tại MWC 2018 mà có thể sẽ được ra mắt ở một sự kiện khác được tổ chức tại Barcelona.

    Khách tham dự tại Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2018 (diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3 tới tại Barcelona, Tây Ban Nha) rất có thể sẽ không được chứng kiến sự ra mắt của mẫu smartphone HTC U12.  Thay vào đó, mẫu smartphone flagship này có thể sẽ được ra mắt ở một sự kiện khác được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha sau MWC 2018.

    HTC U12 được cho là sẽ sở hữu viền màn hình rất mỏng, trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 và tính năng bóp cạnh Edge Sense. Ảnh: VTV

    Nguyên nhân của việc này là bởi HTC muốn "bỏ qua" MWC vì lo ngại sẽ bị "lép vế" trước chiếc Samsung Galaxy S9 vốn sẽ được Samsung giới thiệu vào những ngày mở màn của MWC. Rõ ràng việc chạy theo Samsung là cực kỳ khó, và xét việc HTC cũng không tạo được sự hào hứng cần thiết trong cộng đồng đối với chiếc điện thoại sắp ra mắt, cũng dễ hiểu tại sao hãng lại né một trong những chiếc điện thoại được trông chờ nhất trong năm 2018 này.

    Thế nhưng tại MWC năm ngoái, Samsung không tung ra chiếc flagship nào, và HTC cũng vậy. Có thể HTC đơn giản là không muốn giới thiệu những siêu phẩm của mình tại các sự kiện như MWC - nơi sản phẩm của họ sẽ không nhận được sự chú ý cần thiết bởi khách hàng bị phân tâm bởi khá nhiều sản phẩm khác.

    Không chỉ HTC, Huawei và LG dường như cũng sẽ "né" Galaxy S9/S9+. Theo đó, thay vì LG G7, hãng LG có thể sẽ chỉ trình làng một phiên bản cải tiến của LG V30. Cùng với đó, Huawei cũng sẽ không ra mắt mẫu P11 tại MWC 2018.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htc-u12-se-khong-ra-mat-tai-mwc-2018-vi-tranh-dung-do-samsung-galaxy-s9-a218171.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộ diện siêu phẩm Samsung Galaxy S9

    Lộ diện siêu phẩm Samsung Galaxy S9

    Cả hai phiên bản Galaxy S9 đều sở hữu camera trước 8MP, phục vụ cho việc chụp ảnh selfie, cùng hệ thống loa stereo được đặt ở dưới của thiết bị.