+Aa-
    Zalo

    Huế: Giả dạng khách mua hàng, trộm hơn 100 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với chiêu bài giả dạng người mua hàng và liên tục trả giá nhằm làm chủ quán phân tâm, bọn trộm nhanh chân lẻn vào quán “ẵm” tiền và đồ đạc của chủ quán.

    (ĐSPL) -Với chiêu bài giả dạng người mua hàng và liên tục trả giá nhằm làm chủ quán phân tâm, bọn trộm nhanh chân lẻn vào quán “ẵm” tiền và đồ đạc của chủ quán, sau đó cao chạy xa bay.

    Trước đó, sáng ngày 24/5/2014, gia đình ông Nguyễn Đường (60 tuổi) và anh Lê Văn Lợi (45 tuổi) (cả hai hiện đang kinh doanh tại chợ Tứ Hạ, thuộc phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế - PV) bất ngờ phát hiện số tiền lớn cùng một số tư trang, giấy tờ cất trong túi xách bỗng không cánh mà bay.

    Lúc đó, khoảng hơn 7h30, tôi đang bán hàng thì có hai người đàn ông cao khoảng 1,5 - 1,6m, người mập và một người nói giọng miền Nam đến mua hàng. Một trong ba người hỏi rất nhiều mặt hàng, trả giá lên xuống rồi nói chuyện luyên thuyên với tôi, còn hai người kia đứng cạnh quầy hàng không nói gì. Sau một hồi chuyện vòng vo, hỏi han hàng hóa, họ bỏ đi mà không mua gì. Khoảng 5 phút sau, tôi phát hiện bị mất hơn 100 triệu đồng tiền mặt, một điện thoại di động hiệu SamSung và nhiều giấy tờ tùy thân của hai vợ chồng. Bất ngờ vì tiền, của không cánh mà tay, tôi lập tức hô hoán với mọi người”, chị Hà Thị Thủy (vợ anh Lợi) bàng hoàng kể lại.

    Huế: Giả dạng khách mua hàng, trộm hơn 100 triệu đồng

    Quầy thực phẩm của vợ chồng anh Lợi, nơi phát hiện vụ mất trộm đầu tiên

    Chị Nguyễn Thị Hồng Lý (con gái ông Đường), chủ quán kinh doanh giày, dép cũng bức xúc cho biết: “Lúc đó khoảng 7h30, nghe tin của hàng anh Lợi bị mất tiền, mẹ em cũng vội kiểm tra túi xách, phát hiện bị mất hơn 3 triệu đồng tiền mặt, dây chuyền, nhẫn, vòng vàng, một sổ tiết kiệm (không rõ số tiền - PV) và nhiều giấy tờ khác”.

    Huế: Giả dạng khách mua hàng, trộm hơn 100 triệu đồng

    Quầy hàng của gia đình ông Lợi

    Cụ Phan Đình Ngà (70 tuổi) trú tại khu vực 11, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà (là nhân viên trông coi xe ở chợ) cho biết: Khoảng gần 8h, cụ đang đứng giữ xe trước cổng chợ thì nhìn thấy có 3 người, trong đó có 2 nam và 1 nữ xách ba túi bóng màu đen bên trong có đựng đồ. Sau khi lấy xe hiệu Wave màu xanh, 3 người này hối nhau chạy rất nhanh và điều khiển xe theo hướng vào trung tâm TP. Huế.

    Qua trao đổi thông tin, mọi người nhận định, kẻ trộm rất có thể là đối tượng giả dạng khách vào mua hàng, sau đó hỏi han nhằm khiến chủ quán phân tâm, rồi lợi dụng sơ hở lấy trộm tiền và cao chạy xa bay.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai, đồng thời tiến hành rà soát, khoanh vùng đối tượng.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-gia-dang-khach-mua-hang-trom-hon-100-trieu-dong-a34257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan