+Aa-
    Zalo

    Huế: Hai xe máy tông nhau, một cầu thủ bóng đá nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nặng và văng xa hàng chục mét, 2 người điều khiển xe phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nặng và văng xa hàng chục mét, 2 người điều khiển xe phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tin tức cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30 chiều ngày 18/11, trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua tuyến phố đường Hà Nội, thuộc phường Phú Nhuận, TP Huế (Thừa Thiên - Huế).

    Lúc này, xe máy SH mang BKS: 75D1 – 160.99 do anh Hoàng Trọng Trung (31 tuổi), trú tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), điều khiển chạy hướng Nam – Bắc khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 75T1 – 33.53 (chưa rõ người điều khiển).

    Hậu quả, cú đâm trực diện khiến hai xe văng ra xa hàng chục mét và hư hỏng nặng. 2 người điều khiển bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Thông tin ban đầu cho hay, hai người đi xe máy chạy với tốc độ cao và đều đã sử dụng rượu, bia trước đó. Trong quá trình tham gia giao thông, một trong hai xe đã cố vượt ô tô và gây tai nạn.

    Được biết, nạn nhân Hoàng Trọng Trung hiện đang là cầu thủ bóng đá của CLB Huế.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Huế đã phối hợp với Công an phường này có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện, cả 2 nạn nhân đang được điều trị tích cực tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

    PHI HOÀNG

    [mecloud]iPBd5U2eSW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-hai-xe-may-tong-nhau-mot-cau-thu-bong-da-nguy-kich-a120249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.