+Aa-
    Zalo

    Hừng hực khí thế với bài hát “Cơn bão U19”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 4 -1 trong trận bán kết đêm qua, U19 Việt Nam đã hâm nóng người hâm mộ nước nhà. Cơn bão U19 của Cáp Anh Tài cho thấy điều đó.

    (ĐSPL) – Đánh bại U19 Myanmar với tỷ số 4 -1 trong trận bán kết đêm qua (11/9), U19 Việt Nam đã tạo nên một cơn bão với người hâm mộ nước nhà. Cơn bão U19 của Cáp Anh Tài một lần nữa cho thấy điều đó.

    Sau bài hát “Ngọn lửa U19” tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ U19 Việt Nam trong trận đấu với U19 Nhật Bản. Với chiến thắng “hủy diệt” U19 Myanmar ở trận bán kết đêm qua, Cáp Anh Tài tiếp tục cho ra đời ca khúc “Cơn bão U19” hòa nhịp cùng người hâm mộ cả nước trước niềm vui chiến thắng trong mơ của U19 Việt Nam.

    Mặc dù chưa có kết quả cuối cùng về giải đấu, nhưng những gì mà các cầu thủ U19 Việt Nam thể hiện trong suốt các trận đấu của giải bóng đá U19 Đông Nam Á, khiến người hâm mộ thêm phần yêu mến đội tuyển U19 và cổ vũ hết mình cho đội nhà.

    Hừng hực khí thế với bài hát “Cơn bão U19”

    Hừng hực khí thế với bài hát “Cơn bão U19”

    Hừng hực khí thế với bài hát “Cơn bão U19”

    Những hình ảnh được tái hiện lại trong bài hát "Cơn bão U19" của Cáp Anh Tài.

    Trên nền nhạc sôi động, lời bài hát ý nghĩa, cùng những khoảnh khắc ấn tượng trong các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam, “Cơn bão U19” chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ đam mê trái bóng tròn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-huc-khi-the-voi-bai-hat-con-bao-u19-a50416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan