Theo báo Người Lao Động, hôm nay (3/12), Hương Giang đã đến nơi diễn ra sự kiện từ rất sớm nhưng ngồi bên trong để tạo hình nam nhi, mang đến bất ngờ cho mọi người, cô đội tóc giả, kẽ lại chân mày, tô đen làn da, mặc trang phục nam...

Hương Giang cũng cho biết thêm rằng đây là lần đầu tham gia dự án điện ảnh và khẳng định phim không phải là câu chuyện cuộc đời mình.  

Hương Giang hoá nam nhi sau 7 năm chuyển giới. Ảnh: Tri Thức Trẻ

"Giang được mời vào phim và đồng ý tham gia vì vai diễn có những lát cắt giống với mình. Vai diễn đầu tay thường mọi người hay chọn những gì giống với mình nhất để thể hiện. Giang không phải học trường lớp diễn xuất bài bản để có thể lần đầu đóng phim đã thể hiện được ngay dạng vai trái ngược với chính mình. Đây là chọn lựa an toàn" - Hương Giang thổ lộ.

Cũng trong buổi họp báo, Hương Giang giãi bày về những rắc rối mình từng gặp phải khi chuyển giới. Ví dụ như mỗi lần Hương Giang ra mắt MV mới, một số người lại vào Facebook cô và để lại bình luận khiếm nhã nhắc đến chuyện đã qua, thông tin đăng trên báo Tri Thức Trẻ.

"Có nhiều bạn nghĩ mình là hài hước nên để lại bình luận dưới các MV của tôi là: Chúc mừng sản phẩm âm nhạc của anh Hiếu nhé!".

Hương Giang chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: Người Lao Động

Được biết đây là lần đầu tiên Hương Giang xuất hiện như này sau 7 năm chuyển giới. "Giang hồi hộp giống lần đầu mình từ Thái về vậy. Nhưng lúc đó không ai biết mình là ai, đỡ hồi hộp".

Bộ phim "sắc đẹp dối trá" thuộc thể loại hành động - hài, có nội dung kể về Hang Dương (Hương Giang đóng) - một diễn viên đóng thế luôn khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày, Dương vô tình chứng kiến vụ án giết người và để bảo toàn mạng sống đã buộc phải chuyển giới. Sau phẫu thuật, tưởng sẽ được sống yên nhưng cha của Dương lại bị bệnh nặng, cần tiền chữa trị. Dương tham gia thi hoa hậu với mong chiến thắng lấy tiền trả viện phí cho cha. Phim do Kay Nguyễn đạo diễn, quy tụ diễn viên: NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Phát La, Tuấn Trần, Puka...

Kiều Trang(T/h)