+Aa-
    Zalo

    Hương Giang hé lộ danh tính bất ngờ của "người ấy" khiến dân mạng náo loạn suốt cả ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một ngày khiến người hâm mộ hóa "thám tử" truy tìm danh tính người đàn ông bí ẩn, cuối cùng Hương Giang đã hé lộ đây chỉ là trò đùa của cô trong lúc "ế quá".

    Sau một ngày khiến người hâm mộ hóa "thám tử" truy tìm danh tính người đàn ông bí ẩn, cuối cùng Hương Giang đã hé lộ đây chỉ là trò đùa của cô trong lúc "ế quá".

    Mới đây, khi Hương Giang đăng tải ảnh chụp tình tứ bên chàng trai giấu mặt tại một bãi biển ở Đà Nẵng kèm theo lời bài hát “Hơn cả yêu” của Đức Phúc, cư dân mạng đã nhiệt tình tìm ra những manh mối về "người ấy" của cô nàng với rất nhiều ứng cử viên được đưa ra như Huy Trần, Khánh Ngô hay thậm chí cả Philip.

    Tuy nhiên, sau một ngày khiến dân mạng náo loạn, Hương Giang cuối cùng cũng chịu tiết lộ danh tính chàng trai bí ẩn và đó là cậu em trai thân thiết với cô - Đức Phúc.

    Đây quả thực là một "ngã rẽ" bất ngờ khiến cư dân mạng sửng sốt dù trước đó, chính Hương Giang đã tiết lộ bằng lời bài hát của anh chàng ở phần chú thích. Chỉ có thể nói là thời gian Đức Phúc đổ mồ hôi trong phòng tập gym đã không uổng phí khi anh thành công "lừa" tất cả mọi người chỉ nghĩ tới những chàng trai nổi tiếng sở hữu thân hình khỏe khoắn, cơ bắp cuồn cuộn.

    Không chỉ có Đức Phúc, Erik cũng tham gia chuyến du lịch cùng Hương Giang.

    Cả ba nghệ sĩ thực hiện những shoot ảnh đẹp như tạp chí trên bãi biển và Hương Giang tiết lộ, trong lúc "ế quá" nên cô đùa một chút, không ngờ mọi người lại phản ứng mạnh mẽ như vậy.

    Là hoa hậu, ca sĩ đồng thời nhiệt tình hoạt động trong nhiều gameshow giải trí, Hương Giang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

    Kể từ sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang chưa từng công khai chuyện tình cảm nên người hâm mộ khá quan tâm tới đời sống riêng tư của cô và thường xuyên có những đồn đoán khác nhau. Vì lẽ đó mà bức ảnh "người ấy là ai" của cô lại tạo nên một làn sóng bàn tán rôm rả đến vậy trên mạng xã hội trong suốt một ngày qua!

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-he-lo-danh-tinh-bat-ngo-cua-nguoi-ay-khien-dan-mang-nao-loan-suot-ca-ngay-a313901.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan