+Aa-
    Zalo

    Hương Giang nói gì khi bạn trai bị nghi là "diễn viên quen thuộc"?

    (ĐS&PL) - Khi bị bạn trai Hương Giang bị nhận xét giống "diễn viên quen thuộc", nữ diễn viên đã khéo léo phủ nhận chỉ với ba từ "Dạ không ạ".

    Sau khoảng 2 năm chia tay Đình Tú, Hương Giang đã có bạn trai mới. Nữ diễn viên chưa từng công bố diện mạo, hình ảnh của "nửa kia", nhưng người đẹp lại khá cởi mở trong việc khoe ảnh chụp chung, và chú ý che giấu khuôn mặt của bạn trai.tracking

    Thời gian gần đây, Hương Giang đang tận hưởng chuyến đi du lịch tại một resort có không gian thoáng đãng tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Nữ diễn viên khoe ảnh nắm tay bạn trai và đăng lời "thả thính" đối phương: "Não em rất cá vàng, hay mất trí nhớ. Anh có thể nói yêu em mỗi ngày được không?".

    huong giang noi gi khi ban trai bi nghi la dien vien quen thuoc4
    Hình ảnh mới nhất của Hương Giang và bạn trai giấu mặt. 

    Trước tấm hình Hương Giang nắm tay bạn trai, một khán giả đã nhanh chóng đặt ra câu hỏi: "Nhìn anh bạn này quen quen. Nhìn đằng sau như diễn viên gì ấy". Ngay sau đó nữ diễn viên khéo léo phủ nhận bạn trai hoạt động trong giới showbiz chỉ với ba từ "Dạ không ạ". tracking

    Trước câu trả lời của người đẹp, tài khoản này đã gửi lời xin lỗi đến cô nàng: "Mình chỉ thấy giống diễn viên gì đóng trong phim Cuộc chiến không giới tuyến mà nhìn đằng sau cao to tựa tựa nhau. Chứ mình cũng không biết là câu nói của mình làm mọi người và Giang hiểu lầm. Thành thật xin lỗi mọi người nha".

    huong giang noi gi khi ban trai bi nghi la dien vien quen thuoc2
    Hương Giang hiếm hoi nhắc về bạn trai ở trên mạng xã hội. 
    huong giang noi gi khi ban trai bi nghi la dien vien quen thuoc
    huong giang noi gi khi ban trai bi nghi la dien vien quen thuoc1
    Hương Giang và bạn trai hiện tại.

    Trước đây, Hương Giang và Đình Tú từng quen biết và hẹn hò sau khi đóng chung Lặng yên dưới vực sâu. Thời gian đầu khi công khai tình cảm, cặp đôi không được fan ủng hộ bởi Đình Tú thua Hương Giang 3 tuổi và nữ diễn viên cũng từng qua một lần đò và đang làm mẹ đơn thân.

    Tuy nhiên, vượt qua mọi dị nghị, Hương Giang và Đình Tú vẫn nắm chặt tay nhau trong nhiều năm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Đình Tú và Hương Giang vẫn rất đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. 

    Tưởng rằng chuyện tình của Đình Tú, Hương Giang sẽ có cái kết đẹp nhưng cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

    Diễn viên Hương Giang được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim được yêu thích như Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại, Đừng làm mẹ cáu,...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-noi-gi-khi-ban-trai-bi-nghi-la-dien-vien-quen-thuoc-a615452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan