+Aa-
    Zalo

    Hương Giang rút khỏi "ghế nóng" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ với người hâm mộ, cô sẽ rời ghế giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ với người hâm mộ, cô sẽ rời ghế giám khảo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Hoa hậu Hương Giang - một trong những thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa tiết lộ trên trang cá nhân về quyết định rút khỏi "ghế nóng" cuộc thi. Nguyên nhân được người đẹp đưa ra là do lịch trình vòng chung kết trùng với kế hoạch cá nhân của cô.

    Hoa hậu Hương Giang chia sẻ lý do rút khỏi "ghế nóng" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Hương Giang viết: "Anh chị em, bạn bè thân mến. Giang rất vui và vinh dự được BTC mời làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng hành cùng các bạn thí sinh suốt thời gian qua. Nhìn các bạn từ vòng sơ khảo tới bán kết đã thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các em.

    Song do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân của Giang từ trước nên mình không thể sắp xếp tiếp tục đi cùng chương trình. Thương chúc các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và chúc BGK sẽ tìm ra được một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tài sắc xứng đáng!".

    Hoa hậu Hương Giang là người đẹp nổi tiếng trong làng sắc đẹp Việt Nam, bởi thành tích quốc tế mà cô đạt được, cũng như vinh hạnh được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009.

    Năm nay, hoa hậu Hương Giang được chọn "cầm cân nảy mực" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bên cạnh Bà Xuân Trang, Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt và Á hậu Hoàng My. Việc người đẹp họ Trần rút lui khỏi ghế giám khảo trước thềm chung kết khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-rut-khoi-ghe-nong-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-a213859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan