+Aa-
    Zalo

    Hương Ly - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh ngày 9/12/1995 tại Gia Lai.

    (ĐSPL) - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, sinh ngày 9/12/1995 tại Gia Lai. Hương Ly cao 1m76 và hiện là sinh viên trường Đại học công nghệ Sài Gòn.

    [mecloud]K8z9sQBktK[/mecloud]

    Nguyễn Thị Hương Ly.

    Không chỉ gây ấn tượng mạnh với Ban Giám Khảo Vietnam's Next Top Model 2015 ngay khi vừa xuất hiện trong vòng phỏng vấn bởi cách trang điểm rất khác biệt, Hương Ly còn khiến mọi người phải bất ngờ khi thành thật tiết lộ mình là người “học giỏi nhưng lì lợm”.

    Hương Ly cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, "chính vì lì lợm nên ham chơi và đánh mất thành tích học tập tốt từng có trước đó”. Hương Ly nói rằng, trong 9 năm liền từ cấp 1 đến hết năm lớp 9, Hương Ly luôn là học sinh giỏi của trường và đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh Gia Lai trước khi tuột dốc trong quá trình học tập 3 năm sau đó. Theo Hương Ly, đây chính là bài học để cô gái trẻ nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân trong các chặng đường sắp tới.

    Một lợi thế nổi bật của Hương Ly chính là ngoài vẻ đẹp ngoại hình và chiều cao đạt chuẩn người mẫu quốc tế, cô còn được sự hậu thuẫn lớn từ gia đình, cùng lời động viên: “Hãy cứ làm điều mình thích, chỉ cần con thích thì ba mẹ lúc nào cũng ủng hộ”.

    Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6.

    Với phương châm sống: “Muốn trở thành một người phụ nữ xuất sắc mà không cần phải dựa dẫm vào đàn ông”, Hương Ly chọn Vietnam’s Next Top Model như một tiền đề vững chắc để bắt đầu những bước đi tự lập đầu tiên trong cuộc sống và sự nghiệp. Cô gái trẻ đến từ Gia Lai không giấu tham vọng sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, xa hơn là một siêu mẫu thành công như Host Thanh Hằng và thực hiện ước mơ “vươn ra biển lớn” như thần tượng là siêu mẫu Liu Wen.

    Tham vọng lớn, quyết tâm cao, từng quyết tâm giảm cân từ 60 kg xuống còn 52 kg để đạt thân hình chuẩn người mẫu cùng sự bứt phá ngoạn mục ở những vòng đua cuối cùng, Hương Ly đã được xướng tên ở vị trí cao nhất - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Đây cũng là kết quả được các thí sinh cũ của Vietnam's Next Top Model cũng như các khán giả ủng hộ.

    Hương Ly là một trong số ít những thí sinh đăng quang ngôi Quán quân nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]eAaVAdqW5G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-ly---quan-quan-vietnams-next-top-model-2015-la-ai-a114479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.