+Aa-
    Zalo

    Hướng tới kỷ niệm 15 năm báo Đời sống & Pháp luật xuất bản số đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bước sang đầu năm 2016, báo Đời sống & Pháp luật kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên (2/3/2001- 2/3/2016).

    (ĐSPL) - Bước sang đầu năm 2016, báo Đời sống & Pháp luật kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên (2/3/2001- 2/3/2016).

    Báo Đời sống & Pháp luật sắp kỷ niệm 15 năm ngày xuất bản số đầu tiên. 


    Báo Đời sống & Pháp luật, cơ quan của Trung ương Hội Luật gia Việt Nam, là một trong những tờ báo có uy tín, số lượng phát hành lớn trên phạm vi toàn quốc với nội dung hấp dẫn, đề cập đến tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội...

    Với tôn chỉ, mục đích truyền tải chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước tới người dân, Báo Đời sống & Pháp luật, kiên quyết đấu tranh bảo vệ pháp luật, đấu tranh cho sự công bằng, bình đẳng của mọi chủ thể kinh doanh, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân, báo thực sự trở thành người bạn đồng hành tin cậy của độc giả trong và ngoài nước.

    Bước sang đầu năm 2016, báo Đời sống & Pháp luật kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên (2/3/2001- 2/3/2016). Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, báo Đời sống & Pháp luật đã có những bước tiến lớn mạnh về mọi mặt. Hiện nay báo Đời sống & Pháp luật là một trong những tờ báo có số lượng phát hành lớn vào tốp đầu và luôn được bạn đọc trong và ngoài nước yêu mến tin tưởng đón đọc.

    Báo Đời sống & Pháp luật không chỉ là kênh thông tin thu hút sự quan tâm của bạn đọc mà còn là kênh xúc tiến thương mại, quảng bá doanh nghiệp và đầu tư có hiệu quả của các thành phần kinh tế.

    Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày ra số báo đầu tiên, báo Đời sống & Pháp luật phát hành ấn phẩm đặc biệt đăng tải những bài viết, hình ảnh quan trọng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước khi đến thăm và làm việc với báo.

    Cùng với đó là các bài viết của các học giả, các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế và pháp luật, các bài viết của các nhà báo nổi tiếng cùng trao đổi về những kỷ niệm sâu sắc ấn tượng cùng báo Đời sống & Pháp luật trong suốt 15 năm qua.

    Bên cạnh những bài viết đó, số báo đặc biệt cũng dành một số trang báo để đăng tải hình ảnh, bài viết để tri ân với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đã đồng hành hợp tác với báo.

    Trong thời gian tới, báo Đời sống & Pháp luật sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đưa tờ báo phát triển, đi đúng đường lối, cương lĩnh của báo chí cách mạng Việt Nam.

    BBT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-toi-ky-niem-15-nam-bao-doi-song-phap-luat-xuat-ban-so-dau-tien-a117006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.