+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm - Cô gái 19 tuổi gây ồn ào nhất showbiz năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Năm 2014, Hương Tràm có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt bởi hàng loạt những scandal ồn ào của cô gái 19 tuổi này.

    (ĐSPL) – Hương Tràm có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt năm 2014 bởi hàng loạt những scandal ồn ào của cô gái 19 tuổi này.

    Ăn mặc hở hang, phản cảm

    Xuất hiện trên sân khấu một quán bar tối 25/8 tại Hà Nội, Hương Tràm khiến toàn bộ khán giả “nhức mắt” vì trang phục xuyên thấu lộ nội y của mình. Nhiều người bày tỏ vẻ ngán ngẩm vì vẻ gợi cảm quá đà của nữ ca sĩ 19 tuổi.

    Bộ trang phục khiến Hương Tràm bị cấm diễn.

    Sự việc này khiến Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội và nộp phạt 10 triệu đồng. Tuy nhiên đây được coi là mức phạt khá nhẹ đối với Hương Tràm khi cô vẫn tiếp tục khoe vẻ gợi cảm ở các chương trình khác khi lưu diễn ở nước ngoài hay đi diễn tỉnh.

    Bên cạnh đó, Hương Tràm bị chỉ trích khi tự làm xấu mình bằng những bộ trang phục “già trước tuổi”.

    Hương Tràm tự làm xấu mình khi diện những trang phục hở bạo, sến sẩm và quê mùa.

    Phát ngôn sốc : “Tôi tự tin khi làm chuyện ấy”

    Một trong những điều khiến cái tên Hương Tràm được nhắc đến nhiều nhất trong showbiz Việt 2014 là những phát ngôn gây sốc của cô gái trẻ tuổi này.

    Khi trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, Hương Tràm đã không ngại khi thành thật trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, mà đặc biệt là chuyện phòng the khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Khi được hỏi về chuyện có tự tin với "chuyện ấy" không, nữ ca sĩ 19 tuổi trả lời cô khá tự tin.

    Hương Tràm: "Tôi tự tin khi làm chuyện ấy".

    Sau khi clip chia sẻ của Hương Tràm được chia sẻ trên các trang mạng, cô nàng đã phải nhận không ít "gạch đá" về những câu trả lời thật nhưng nghe mà "sốc" của mình. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ “Ngại ngùng” có lối sống quá “thoáng” so với lứa tuổi.

    Còn về phía Hương Tràm, cô cho rằng mình đang sống đúng với bản thân mình, có sao nói vậy chứ không hề giả dối. Mọi người có thể cho rằng cô có lối sống không ngoan khi chia sẻ những điều đó nhưng cũng không có nghĩa cô là kẻ hư hỏng.

    "Sao các bạn không sống thật với bản thân mình nhỉ! Bắt tối giả dối.... Tôi không làm được!! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả lả sống quanh mình!

    Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn... Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình.... Tôi là người có sao nói vậy... Vẫn luôn như vậy... Vẫn mãi như vậy. Thân ái", Hương Tràm nói.

    Hương Tràm hứng không ít "gạch đá" và chỉ trích của dư luận với phát ngôn táo bạo của mình.

    Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định mình "chưa bao giờ cưa trai và không nghiện sex" và “Tôi thích hình ảnh sexy, gợi cảm”.

    “Tôi chưa bao giờ chủ động đi cua ai. Toàn người ta tán và tôi đổ thôi. Tôi sống rất phóng khoáng, nhưng trong những chuyện này tôi là một cô gái Á đông, tôi không thích mình quá chủ động, đàn ông sẽ nghĩ mình dễ dãi, sẽ coi thường. Còn nghiện sex ư? Tôi đâu có mắc bệnh tâm thần hay có vấn đề khác lạ đến vậy. Đúng là… Mà thôi kệ, còn bàn tán thì còn có nghĩa là sức nóng tên tuổi của mình vẫn còn”. Hương Tràm chia sẻ.

    Lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ

    Sau The Voice, Hương Tràm xinh đẹp, sành điệu hơn cô bé 17 tuổi thi Giọng hát Việt rất nhiều. Không ít lần dính nghi án dao kéo, nhưng Hương Tràm một mực phủ nhận, còn mạnh miệng nếu ai không tin thì có thể kiểm chứng.

    Hương Tràm chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ (ảnh cắt từ clip).

    Tuy nhiên, khoảng đầu năm 2014, Hương Tràm bất ngờ bị tung clip phẫu thuật thẩm mỹ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước sức ép của dư luận, Hương Tràm cũng nhìn nhận sự thật: "Việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ một phần là do khi xem tướng học thì gương mặt, chiếc mũi của tôi không tốt, nó hơi khoằm ra, điều này rõ ràng không tốt. Vì thế sau khi tham khảo và xin phép ý kiến của bố mẹ, tôi đã quyết định thực hiện tiểu phẫu".

    Dù luôn khẳng định vì còn nhở nên không bao giờ nghĩ đến chuyện “dao kéo” nhưng chính những phát ngôn và hình ảnh trái ngược nhau khiến Hương Tràm bị mất điểm trong mắt người hâm mộ. Sau sự việc này Hương Tràm đã bị nhiều người gắn cho cái mác “người đẹp nói dối”.

    “Khẩu chiến” với blogger Robbey

    Cách đây không lâu, Hương Tràm bất ngờ đăng đàn “đá đểu” hot blogger Roobey trên trang cá nhân vì cho rằng Robbey đã chơi xấu sau lưng mình. Theo đó, nữ ca sĩ chỉ trích Roobey sống chỉ biết dựa dẫm, bấu víu vào người khác để lấy tiếng tăm. Hương Tràm còn chê bai giọng hát “60 năm cuộc đời” của “Rớt bi” chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

    Màn "khẩu chiến" giữa Hương Tràm và hot blogger Roobey trên trang cá nhân khiến dư luận ngán ngẩm.

    Chia sẻ của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người trong đó có anti-fan của Robbey ủng hộ nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng đây là những phát ngôn không nên có của một đàn em, hơn là lại là ca sĩ - người của công chúng.

    Lập tức hot blogger Roobey cũng lên tiếng “đáp trả” đàn em và khéo léo gợi nhắc đến scandal ăn mặc của cô trước đó bằng cách đăng kèm tấm ảnh Hương Tràm lộ nội y trong quán bar. Chưa dừng lại ở đó, hot blogger tiếp tục "đá xoáy" lại Hương Tràm và chế giễu nữ ca sỹ là một đứa trẻ vắt mũi chưa sạch mà dám đi dạy đời người khác.

    Sự việc này càng khiến Hương Tràm ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ.

    Lùm xùm với Thu Minh và Trúc Nhân

    Mặc dù là học trò của Thu Minh nhưng trong lễ trao giải Cống hiến 2013 khi lên nhận giải thưởng cống hiến của năm cô lại quên gửi lời cảm ơn đến Thu Minh, người đã dìu dắt Hương Tràm đến được với ngôi vị quán quân. Thậm chí, cô cũng bị Thu Minh nhắc nhở ít hỏi han.

    Ngay lập tức, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã viết một bức tâm thư dài gửi cho Thu Minh, bên cạnh đó cô còn đá xoáy người anh em Trúc Nhân sống 2 mặt, nói xấu sau lưng và chia rẽ tình cảm thầy trò giữa mình và nữ huấn luyện viên.

    Tình cảm thầy trò, anh em giữa Hương Tràm với Trúc Nhân và Thu Minh đã không còn được như thuở ban đầu.

    Rất nhiều cư dân mạng, thậm chí những người đã từng hết lòng ủng hộ Hương Tràm đã đưa ra những lời trách móc, chỉ trích về hành động của Hương Tràm vì họ cho rằng hành động đáp trả của cô là thiếu suy nghĩ và vô lễ.

    Ở thời điểm đó, Trúc Nhân hoàn toàn im lặng, anh thẳng thắn từ chối trả lời những thông tin liên quan tới Hương Tràm.

    Tuy nhiên, cuối tháng 3/2014, Trúc Nhân bất ngờ viết tâm thư vạch mặt Hương Tràm giả tạo, vô ơn. Trong “tâm thư” này, nam ca sĩ tỏ ra rất buồn và thất vọng khi “cô em gái” cố tình nghĩ xấu, nói xấu về mình. Mặc dù Trúc Nhân không gọi đích danh Hương Tràm , song qua những từ như “cô em gái”, “người được chọn” và đặc biệt là bức ảnh anh ôm chặt Hương Tràm trong giây phút cô được Thu Minh lựa chọn cũng đủ khiến mọi người biết anh muốn nhắc tới ai.

    Trúc Nhân cũng chia sẻ rằng anh đã im lặng đủ lâu vì anh “trân trọng những kỷ niệm về tình anh em” và “luôn chờ đợi một cuộc điện thoại hay cuộc gặp gỡ để hiểu nhau hơn” song cô vẫn luôn im lặng khiến nam ca sĩ buộc phải lên tiếng.

    Lỗi nghiêm trọng trong status tiễn biệt Toàn Shinoda

    Sau khi nghe tin Toàn Shinoda qua đời, ca sĩ Hương Tràm cũng đã tỏ lòng tiếc thương cho anh cả của nền Vlog Việt. Tuy nhiên, status tiễn biệt Toàn Shinoda của Hương Tràm lại bị cộng đồng mạng ném đá kịch liệt bởi sự thiếu hiểu biết khi sử dụng ngôn ngữ, dẫn đến nửa Việt nửa Anh, không rõ ngữ nghĩa của cô ca sĩ xứ Nghệ.

    Sau khi bị phản đối, Hương Tràm đã xóa dòng trạng thái, tuy nhiên, một ấn tượng không tốt nữa của cô thì có lẽ khó mà xóa nhòa trong lòng khán giả.


    Cộng đồng mạng "bóc mẽ" Hương Tràm viết tiếng Anh và tiếng Việt lẫn lộn. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram---co-gai-19-tuoi-gay-on-ao-nhat-showbiz-nam-2014-a77356.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan