+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm vướng tình tay ba với The Men mùa Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp lễ tình nhân, Hương Tràm và nhóm nhạc The Men đã gửi tặng đến khán giả sản phẩm âm nhạc đặc biệt.

    (ĐSPL) - Nhân dịp lễ tình nhân, Hương Tràm và nhóm nhạc The Men đã gửi tặng đến khán giả sản phẩm âm nhạc đặc biệt.


    Mới đây, Hương Tràm và nhóm The Men vừa hợp tác với nhau trong sản phẩm âm nhạc có tên “Lời hứa”. Đây là single mà giọng ca xứ Nghệ muốn gửi tặng đến người hâm mộ nhân dịp lễ tình nhân 14/2 tới.

    Nữ ca sỹ cho biết, cô với nhóm nhạc The Men khá thân thiết với nhau. Cả ba quen nhau thông qua những lần đi lưu diễn chung với nhau ở nước ngoài, Hương Tràm luôn xem Tiên Dũng và Lê Hoàng như người anh trong nhà. Trước mặt The Men cô có thể nhõng nhẽo và vui đùa mà không lo sợ điều gì.

    Còn với The Men, hai thành viên đều đánh giá rất cao giọng hát cũng như bản lĩnh sân khấu của Hương Tràm. Điều đó đã khiến hai bên ngồi lại bàn bạc và kết hợp cùng nhau để ra mắt sản phẩm chung mang tên “Lời hứa”.

    Single "Lời hứa" gồm hai ca khúc: "Lời hứa" ( sáng tác Hoàng Tôn) và "Đêm cô đơn" (Trung Kiên). Hương Tràm hy vọng đây là món quà ý nghĩa cho các bạn trẻ, nữ ca sỹ mong mọi người sẽ yêu thích và luôn ủng hộ cô và The Men.

    Hiện tại lịch chạy show của Hương Tràm đã kín từ giờ đến Tết, năm nay cô vẫn sẽ đón Valentine một mình. Sau khi đón Tết ở quê nhà, Hương Tràm sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 3/2015 có tên "I'm still loving you". Đây là sự kết hợp mới giữa cô và nhạc sỹ Đỗ Hiếu, người đang tham gia The Remix 2015 và là chủ nhân nhiều ca khúc hit của Đông Nhi.

    Ekip Hương Tràm hy vọng sự hợp tác này sẽ đem lại hiệu ứng tốt trong thời gian tới. Hình ảnh Hương Tràm theo đuổi trong năm 2015 sẽ là một nàng ca sĩ năng động, gợi cảm ở mức vừa đủ. Cô hy vọng những cống hiến của mình trong thời gian tới sẽ được khán giả khắp cả nước đón nhận.

    Bộ ảnh Valentine của Hương Tràm cùng The Men:










    Photo: Trọng Đức
    Stylist: Đinh Thành Long
    Trang phục: Joli Poli, Maschio & Nick Dragon

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-vuong-tinh-tay-ba-voi-the-men-mua-valentine-a83905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan