+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 15: Diệp tẩy nốt ruồi quyết tâm chinh phục Dũng "sở khanh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 15 của Hương vị tình thân phần 2, Diệp (Bích Ngọc) đã tự đi tẩy nốt ruồi trên mặt mà không có sự đồng ý của bà Bích (Tú Oanh).

    Mở đầu trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 15 là cảnh Chiến "chó" (Anh Tuấn) gọi điện cho ông Tấn (NSƯT Hồ Phong), đúng lúc ông này đang ở bên tình cũ là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh). Chiến hỏi ông Tấn rằng: "Vợ thằng Thắng có biết rằng mày đã giết chồng nó hay không?". Nghe tới đây, ông Tấn giật mình thảng thốt. Chiến sau đó cũng không ngại tiết lộ danh tính của mình, đồng thời đòi ông Tấn 2 tỷ.

    huong vi tinh than phan 2 tap 15 diep tay not ruoi quyet tam chinh phuc dung so khanh2
    Chiến "chó" gọi điện tống tiền ông Tấn.
    huong vi tinh than phan 2 tap 15 diep tay not ruoi quyet tam chinh phuc dung so khanh4
    Ông Tấn sững người khi Chiến "chó" nhắc lại chuyện năm xưa.

    “Nếu không tao sẽ tiết lộ một bí mật động trời liên quan tới người đi tù thay mày”, Chiến chó nói rồi nhìn ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) vừa đi tới. Ông Sinh vì món nợ 1,3 tỷ nên phải vào viện chăm bố Chiến.

    Trước đó trong tập 14, ông Tấn vẫn nỗ lực để thuyết phục bà Sa cho mình quyền nuôi con. Thế nhưng, bà Sa cho rằng: “Em không bắt anh giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không thể vì một lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được”.

    Nghe thấy bà Sa nói vậy, ông Tấn cười khẩy và cay đắng nói: “Đúng là lòng dạ đàn bà”. Trước thái độ của ông Tấn, bà Sa vẫn bình tĩnh nói ra suy nghĩ: “Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, danh phận. Tại sao, anh không lập gia đình đi. Tuổi anh có thể đẻ thêm được cơ mà. Một đứa hay mười đứa cũng được, tự anh có thể chăm sóc chúng nó. Tại sao cứ phải là thằng Dũng”.

    Ở một diễn biến khác, cô nàng Diệp đã bị bà Bích "bắt tại trận" khi lén lút đi tẩy nốt ruồi trên mặt. Việc quyết định tân trang nhan sắc này hẳn sẽ giúp cho Diệp "một bước lên hương" và chắc chắn trong thời gian tới, Diệp sẽ quyết tâm chinh phục tình cảm của Dũng (Sỹ Hưng). Cặp đôi Dũng - Diệp có thể có thêm nhiều tình tiết thú vị trong những tập tiếp theo.

    huong vi tinh than phan 2 tap 15 diep tay not ruoi quyet tam chinh phuc dung so khanh1
    Diệp trốn bà Bích đi tẩy nốt ruồi trên mặt.

    Cũng liên quan đến Diệp, cô đến gặp chị gái ở công trường và đã bị bao tải rơi trúng đầu. Trông thấy cảnh này, Nam (Phương Oanh) hoảng hốt hét lên vì lo cho em gái.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-15-diep-tay-not-ruoi-quyet-tam-chinh-phuc-dung-so-khanh.mp4

    Video: VTV Giải trí.

    Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ.

    Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-15-diep-tay-not-ruoi-quyet-tam-chinh-phuc-dung-so-khanh-a510439.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan