+Aa-
    Zalo

    Hữu Vi giành giải Á vương Mister Global 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc thi Mister Global lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan vừa diễn ra đêm chung kết và thí sinh Hữu Vi của Việt Nam đã may mắn giành giải Á vương.

    (ĐSPL) - Cuộc thi Mister Global lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan vừa diễn ra đêm chung kết tại thành phố Pak Chong trong đó thí sinh Hữu Vi của Việt Nam đã may mắn giành giải Á vương.

    Cuộc thi Mister Global 2014 đang được diễn ra tại thành phố Pak Chong của Thái Lan với 18 thí sinh đến từ các nước khác nhau trong đó Hữu Vi là thí sinh Việt Nam cạnh tranh tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên của năm 2014.

    Trong đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, đồ tắm, trang phục dạo phố và dạ tiệc. Trong đó, thí sinh Hữu Vi của Việt Nam đã diện các trang phục của các nhà thiết kế Lê Long Dũng, Mộc Thanh, An Kha trong đêm chung kết và đã góp phần giúp Hữu Vi đạt giải thưởng cao trong cuộc thi.

    Kết quả chung cuộc, thí sinh đến từ Myanmar - Marco Victor đã giành ngôi Nam vương. Á Vương 1 là Mister Canada - Micheal Anthony, Á Vương 2 là Mister Hàn Quốc - Junhoo, anh cũng đạt giải thí sinh có hình thể đẹp nhất và thí sinh Hữu Vi đến từ Việt Nam đã giành được giải Á Vương 3 chung cuộc cùng giải thưởng Nam Vương ảnh, Á Vương 4 là Mister Philipines - Wifrield.

    Mặc dù được mong đợi sẽ giành giải cao hơn trong cuộc thi nhưng với ngôi vị Á vương 3 cùng giải thưởng Nam Vương ảnh, Hữu Vi cũng đã phần nào làm hài lòng những khán giả Việt. Được biết, ngay sau khi trở về Việt Nam Hữu Vi sẽ tham gia vào show diễn Aimer Hà Nội của nhà thiết kế Hoàng Hải vào ngày 30/3 tới đây.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hữu Vi trong đêm chung kết:

     Hữu Vi trong trang phục dân tộc.
     Hữu Vi và thời trang dạo phố.
     Trang phục dự tiệc sang trọng của Hữu Vi.
     Hữu Vi nhận giải Nam Vương 3.
     
     Hữu Vi chụp hình cùng các Nam Vương, Á vương của cuộc thi.
     Ảnh: Tom Nguyễn


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huu-vi-gianh-giai-a-vuong-mister-global-2014-a27425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.