+Aa-
    Zalo

    Huy JOo và hot girl Linh Miu hẹn hò trong “Giáng Sinh bên nàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Thánh chế” Huy JOo và hot girl Linh Miu khiến giới trẻ bất ngờ khi cả hai công khai hẹn hò trong “Giáng Sinh bên nàng”.

    (ĐSPL) – “Thánh chế” Huy JOo và hot girl Linh Miu khiến giới trẻ bất ngờ khi cả hai công khai hẹn hò trong “Giáng Sinh bên nàng”.

    Liên tiếp gây sốt với những ca khúc parody vui nhộn và ý nghĩa, lần này "Thánh chế" Huy JOo trở lại với một video được đầu tư kĩ lưỡng nhất từ trước tới nay mang tên "Giáng Sinh Bên Nàng".

    Xem video: Giáng Sinh bên nàng

    Được viết trên giai điệu ca khúc để đời "Bóng mây qua thềm" của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, nội dung HIT lần này của Huy JOo kể về câu chuyện của một chàng trai F.A đã vô tình có “gấu” (người yêu) vào mùa Giáng Sinh năm nay khi đang đi sắm đồ tại siêu thị.

    Huy JOo và Linh Miu hẹn hò trong "Giáng Sinh bên nàng".

    Điều đặc biệt khác với những parody lần trước của Huy JOo đó chính là có sự xuất hiện của vai nữ chính hot girl Linh Miu- Cô nàng hot girl thường xuất hiện với Hữu Công trong các sản phẩm video.

    Đây là lần đầu tiên cô bạn diễn xuất với Huy JOo nhưng có thể thấy sự kết hợp của 2 bạn trẻ rất ăn ý.

    Bên cạnh đó, trong MV lần này, Huy JOo thể hiện cả khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng 2 vũ công H-Snak và BOon đến từ nhóm Animation Boogz - C.O Crew khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

    Chia sẻ cảm xúc về video mới ra đúng dịp lễ Giáng Sinh lần này, Huy JOo cho biết: Cuộc sống rất thú vị nếu chúng ta liên tục chuyển động và biết đón nhận, tình yêu cũng không nằm ngoài quy luật này. Nhân duyên có thể do trời sắp đặt nhưng phận là do người tạo nên và hạnh phúc phải do chính mình nắm bắt. Hãy bắt đầu cho đi và sẵn sàng đón nhận”.

    "Giáng Sinh bên nàng" mới ra lò nhưng nhận được hơn 31 ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận khen hay của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó một số dân F.A cũng đã dành những lời bình luận “ghen tị” với chàng trai Huy JOo trong clip này.

    Nhiều bạn trẻ thích thú với video lần này của Huy JOo.

    Hiện video vẫn đang được giới trẻ đón nhận và chia sẻ nhiệt tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-joo-va-hot-girl-linh-miu-hen-ho-trong-giang-sinh-ben-nang-a75293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan