+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại biển xanh tập 11: Lee Min Ho dọn tới phòng tắm hơi vì Jun Ji Hyun

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 11 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho đã không từ bất cứ cách nào, kể cả bám dính lấy Jun Ji Hyun để cô trở lại bên cạnh mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 11 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho đã không từ bất cứ cách nào, kể cả bám dính lấy Jun Ji Hyun để cô trở lại bên cạnh mình.

    [mecloud]Rs9wZ7XIJY[/mecloud]

    Huyền thoại biển xanh - The Legend of The Blue Sea tập 11 đã lên sóng tối qua trên đài SBS với những tình huống vừa hài hước, lãng mạn vừa gay cấn.

    Mặc dù nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) đã quyết định lên bờ để đi theo người yêu định mệnh của mình là Heo Joon Jae (Lee Min Ho), nhưng cô cũng rất dứt khoát ra đi khi phát hiện ra anh là kẻ lừa đảo.


    Đối với một người không biết quá nhiều về thế giới con người như Shim Chung, cô luôn phân định rất rõ ràng phải trái trắng đen. Đối với những việc làm gây hại đến người khác, Shim Chung luôn ý thức được đó là việc xấu và bởi vậy cô rất giận Joon Jae khi lại nói dối cô và đi lừa đảo mọi người.

    Sau khi rời khỏi nhà Joon Jae, nàng tiên cá thậm chí còn đem trả lại tất cả những món đồ mà Joon Jae tặng cô trước kia, từ quần áo, giày dép đến điện thoại. Điều này khiến Joon Jae càng khó tìm ra được người yêu.

    Joon Jae thậm chí đi tìm cả người bạn nhặt rác của Shim Chung để hỏi về tung tích của cô nhưng cũng không thể tìm ra. Mặc dù biết được Shim Chung là tiên cá, nhưng bởi đã biết được hết mọi bí mật của nhau, lại xác định rõ ràng tình cảm của mình nên Joon Jae đã chạy khắp Soeul để tìm ra Shim Chung.



    Cuối cùng, gặp lại cô trong phòng tắm hơi công cộng, khi Shim Chung bướng bỉnh không chịu về nhà cùng anh khiến Joon Jae đã có một quyết định "siêu lầy", đó là dọn đến phòng tắm hơi cùng cô luôn.




    Cặp đôi vừa giận dỗi vừa yêu thương nhau đã khiến phòng tắm hơi một phen náo loạn. Vì sự bảo vệ quá đáng của Joon Jae đối với Shim Chung mỗi lần có chuyện gì liên quan đến nước khiến cho những bà cô ở phòng tắm hơi thẳng tay đuổi hai người ra khỏi đó.




    Vì chuyện này, Shim Chung quyết định trở về nhà cùng Joon Jae, nhưng bắt anh hứa với cô không được đi lừa người khác nữa.

    Cả hai quay trở lại cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc như trước kia, thậm chí còn đến trường của cô bé con Yoona - bạn của Shim Chung để xem cô bé trình diễn văn nghệ.



    Nhưng chưa ngọt ngào được bao lâu, Joon Jae bất ngờ bị cảnh sát tìm đến và đưa đi vì phát hiện ra manh mối những vụ lừa đảo của anh, lần này đến lượt Shim Chung đứng chờ đợi người yêu trong vô vọng bởi người kia sẽ không đến được.



    Nguy hiểm hơn, tên giết người Ma Dae Young (Sung Il Dong) cũng có những giấc mơ về kiếp trước. Trong giấc mơ đó, hắn nhận ra Joon Jae chính là huyện lệnh Dam Ryung năm xưa và Sim Chung thực chất là một nàng tiên cá, và hắn đang nhắm tới Shim Chung khi mãi loay hoay mà không làm hại được Jun Jae.

    Huyền thoại biển xanh tập 12 sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, 22/12.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-11-lee-min-ho-don-toi-phong-tam-hoi-vi-jun-ji-hyun-a175285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan