+Aa-
    Zalo

    Hwang Jung Eum bất ngờ “quay xe”, viết tâm thư xin lỗi vì tố nhầm “tiểu tam”

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Hwang Jung Eum gửi lời xin lỗi đến Jo Ha Eun vì đã nhận nhầm cô là bạn gái của chồng mình, gây ảnh hưởng xấu đến người đẹp này.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Xportsnews cho hay, nữ diễn viên Hwang Jung Eum hôm 4/4 đã viết bức tâm thư chỉn chu, công khai nói lời xin lỗi cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Seoul 2020 Jo Ha Eun (SN 1996) do nhận nhầm cô là bạn gái của chồng mình - đại gia Lee Young Don.

    "Tôi đã nhận nhầm người là bạn gái của chồng tôi, chia sẻ thông tin trên trang cá nhân và sử dụng nhiều ngôn ngữ không phù hợp, có tính xúc phạm. Cô gái này đã phải chịu tổn hại nặng nề.

    Cô ấy chưa từng gặp chồng tôi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã đăng tải những nội dung không phù hợp, viết những thứ gây hiểu lầm, gây ảnh hưởng xấu tới cá nhân khác", Hwang Jung Eum viết.

    Đồng thời, nữ diễn viên đề nghị những người dùng mạng không đưa ra những bình luận ác ý liên quan tới các cá nhân không liên quan tới vụ việc. Cô cũng xin chịu mọi trách nhiệm vì đưa thông tin không chính xác.

    Hwang Jung Eum gỡ bài đăng chỉ sau vài phút đăng tải nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ trên một số diễn đàn.

    Hwang Jung Eum gỡ bài đăng chỉ sau vài phút đăng tải nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ trên một số diễn đàn. 

    Trước đó, ngày 3/4, nữ chính “She was pretty” (Cô nàng xinh đẹp) khiến dư luận xôn xao khi chỉ đích danh một người đẹp trong bài viết trên trang cá nhân, khẳng định rằng cô gái này có quan hệ với chồng cô giữa lúc hai vợ chồng đang làm thủ tục ly hôn.

    Cụ thể, kèm theo hình ảnh của Jo Ha Eun, Hwang Jung Eum viết những lời chỉ trích gay gắt: "Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Lee Young Don. Làm ơn để tôi ly dị anh ta xong rồi hãy cùng nhau đến Bangkok (Thái Lan) được không?".

    Bài đăng này được nữ diễn viên gỡ xuống chỉ sau vài phút đăng tải nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ trên một số diễn đàn. Sau động thái của Hwang Jung Eum, tài khoản mạng xã hội Instagram của Jo Ha Eun đã được chuyển về chế độ riêng tư.

    Theo thông tin trên báo Giao Thông, việc Hwang Jung Eum lên tiếng về người đẹp sinh năm 1996 như vậy bắt nguồn từ tấm ảnh du lịch Bangkok mà Jo Ha Eun đăng lên với lời cảm ơn tới nhân vật Lee Young Don – tên của chồng Hwang Jung Eum.

    "Nhóm 3 người chúng tôi đã đi du lịch Bangkok. Chúng tôi thậm chí không biết chồng của Hwang Jung Eum tên là Lee Young Don. Lee Young Don là biệt danh của bạn nữ trong nhóm bạn chơi thân của tôi suốt 2 năm qua. Đó là lý do tôi viết bài như vậy, thế rồi Hwang Jung Eum đã đăng nó lên. Có vẻ như ai đó đã gửi bài viết của chúng tôi cho cô ấy", Jo Ha Eun chia sẻ.

    Sau đó, người đẹp này cũng lên tiếng dọa kiện Hwang Jung Eum vì tội phỉ báng: "Rồi điều gì sẽ xảy ra với chúng tôi nếu người của công chúng có 1 triệu follower đăng bài không có cơ sở, không bằng chứng, không được xác nhận? 

    Chúng tôi chỉ mua vé đi du lịch và có thể cho chị xem mọi thứ. Chúng tôi không liên quan đến Lee Young Don, chỉ biết anh ấy là chồng Hwang Jung Eum sau khi đọc tin ly hôn. 

    Nếu chị không xin lỗi hoặc đưa ra lời đính chính thích hợp, chúng tôi sẽ thuê luật sư kiện chị tội phỉ báng. Chúng tôi không nghĩ đây là chuyện có thể bỏ qua".

    Hwang Jung Eum và chồng hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn sau 8 năm chung sống. Ảnh: Naver

    Hwang Jung Eum và chồng hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn sau 8 năm chung sống. Ảnh: Naver

    Nhận thấy hành động nhầm lẫn của mình, Hwang Jung Eum nhanh chóng đăng đàn thừa nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi Jo Ha Eun. Nữ diễn viên cũng tiết lộ đã liên lạc trực tiếp với nạn nhân và nói lời xin lỗi. Cô hứa sẽ hành xử thông minh và bình tĩnh hơn trong tương lai. 

    Câu chuyện giữa Hwang Jung Eum và Jo Ha Eun khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Một số người cho rằng, nữ diễn viên vì giận chồng nên đã quá vội vàng, không xác minh câu chuyện trước khi đăng bài viết và điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của người khác.

    Vợ chồng Hwang Jung Eum hiện đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn sau 8 năm chung sống. Trước đó, cô từng tố cáo chồng ngoại tình, có nhiều “tiểu tam” bên ngoài khi vẫn đang chung sống với cô.

    Vụ ly hôn của mỹ nhân xứ Hàn thu hút sự quan tâm của công chúng. Cách đây vài ngày, Hwang Jung Eum bật khóc nức nở trên sóng truyền hình, công khai cạnh khóe chồng đại gia. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn khán giả luôn ủng hộ và động viên cô trở lại làm việc, vượt qua sóng gió hôn nhân.

    Đ.K (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hwang-jung-eum-bat-ngo-quay-xe-viet-tam-thu-xin-loi-vi-to-nham-tieu-tam-a411044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan