+Aa-
    Zalo

    Hy hữu đám cưới... không có chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do đó lễ thành hôn ở nhà trai vẫn diễn ra vì mọi thứ “đã đâu vào đấy”, song chỉ có một mình cô dâu với khuôn mặt u buồn tiếp khách.

    (ĐSPL) - Sau khi cử hành lễ vu quy tại nhà cô dâu xong, chú rể đã chở cô dâu bằng xe về nhà mình lo chuẩn bị cho lễ thành hôn vào ngày mai. Trên đường đi không may gặp nạn, cả 2 người phải nhập viện.

    Do đó lễ thành hôn ở nhà trai vẫn diễn ra vì mọi thứ “đã đâu vào đấy” mà chỉ có một mình cô dâu với khuôn mặt u buồn tiếp khách, trong khi đó chú rể vẫn đang cấp cứu điều trị tại bệnh viện.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 18h45 ngày 14/10, trên đường Điện Biên Phủ, TP Huế đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 xe máy làm 3 người phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

    Theo người dân chứng kiến vụ việc thì thời điểm trên xe máy nhãn hiệu Honda mang BKS 75F1-2658 do anh Thân Trọng B. (31 tuổi, trú tại phường Thủy Xuân, TP Huế) chở phía sau chị Võ Thị H. (25 tuổi , trú tại phường An Tây, TP Huế) lưu thông theo hướng Đàn Nam Giao – Phan Bội Châu nhưng khi đến trước số nhà 330 đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, lúc đó xe anh Bắc bất ngờ va chạm với xe máy BKS 75F4-1504 do anh Lê Văn Lợi (30 tuổi, trú tại Thủy Bằng, Hương Thủy) đang lưu thông theo chiều ngược lại.

    Đúng lúc này có 3 xe máy BKS 73K7-4697 do chị Trần Thị Hương Huyền, xe BKS 75F4- 9442 do Đinh Quang Sang (cùng 20 tuổi, trú tại TP Huế) và xe máy BKS 75G1-2741 chạy cùng chiều phía sau xe anh Lợi gây tai nạn liên hoàn.

    Vụ cô dâu và chú rể cùng gặp nạn: Lễ Thành hôn không chú rể
    Hiện Trường vụ tai nạn khiến 5 xe máy hư hỏng nặng.

    Sau vụ tai nạn liên hoàn, vợ chồng anh B., chị H. cùng một người khác (chưa xác định rõ danh tính) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Các nạn nhân khác bị thương nhẹ được sơ cứu ngay tại chỗ. Tại hiện trường cả 5 xe máy hư hỏng nặng, giao thông đi lại qua khu vực ùn tắc trong nhiều giờ liền.

    Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết anh B. và chị H. vừa mới cử hành lễ vu quy tại nhà gái xong, trên đường về quay trở về nhà chồng để chuẩn bị ngày mai làm lễ thành hôn thì cả hai gặp tai nạn phải nhập viện.

    Vụ cô dâu và chú rể cùng gặp nạn: Lễ Thành hôn không chú rể
    Tai nạn khiến đôi vợ chồng trẻ chưa kịp tổ chức Lễ Thành Hôn tại nhà trai phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Đến ngày 15/10 chị H. đã có thể đi lại bình thường nên các bác sĩ đã cho xuất viện, còn anh B. vẫn phải nằm tại Bệnh viện để điều trị.

    Theo bà C., mẹ anh B. cho biết: “Sáng đó (15/10) vẫn tiến hành các nghi lễ truyền thống nhưng lại không có chú rể, cháu H. chỉ vội trang điểm vì khôn có thời gian. Đám cưới diễn ra mà ai nấy cũng không cầm nước măt bởi cô dâu cứ chốc chốc là chảy nước mắt”.

    Được biết, chị H. và anh B. trước đây vào tháng 3 âm lịch đã được 2 gia đình định ngày làm đám cưới nhưng do bà ngoại chị H. qua đời nên hôn lễ hoãn lại cho đến bây giờ.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-dam-cuoi-khong-co-chu-re-a55853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan