+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Người đàn ông nuốt cả cây kéo và 3 cái bật lửa vì...say rượu

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã được các bác sĩ Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Fuyong ở Thâm Quyến, Trung Quốc nội soi và lấy chiếc kéo ra thành công. Sau 1 giờ, các bác sĩ tiếp tục lấy thêm được 3 chiếc bật lửa.

    Người đưa tin dẫn nguồn trang Newsflare, cho biết một bệnh nhân tên Li, khoảng 40 tuổi, đã được đưa đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Nhân dân Fuyong vào ngày 5/3.

    Sau một đêm uống rượu, Li thừa nhận mình đã dại dột nuốt bật lửa thuốc lá và một chiếc kéo kim loại sắc nhọn có thể đâm xuyên qua thành bụng anh bất cứ lúc nào.

    Đối mặt với tình trạng khẩn cấp, Giám đốc Li Junda từ Trung tâm Nội soi Tiêu hóa của bệnh viện đã chuẩn bị cho Li một ca phẫu thuật khẩn cấp.

    hy-huu-nguoi-dan-ong-nuot-ca-cay-keo-va-3-cai-bat-lua-vi-say-ruou

    Kiểm tra nội soi xác nhận sự hiện diện của chiếc kéo và ba chiếc bật lửa trong dạ dày của người đàn ông. Dưới quá trình nội soi, các bác sĩ cẩn thận lấy chiếc kéo ra ngoài. Theo báo cáo, phải mất thêm một giờ để các bác sĩ lấy 3 chiếc bật lửa ra.

    Giám đốc Li Junda giải thích rằng mặc dù việc loại bỏ dị vật bằng nội soi có vẻ đơn giản nhưng hoạt động thực tế lại rất khó khăn. Nếu không được xử lý đúng cách, việc lấy dị vật ra có thể dễ dàng gây ra hư hỏng thứ cấp.

    Trước đó, vào cuối năm 2019, nam thanh niên 25 tuổi ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đến gặp bác sĩ sau khi bị đau bụng dữ dội 3 ngày liên tục vì nuốt một chiếc bật lửa trong một lần uống rượu, tờ Tin tức Buổi tối Liêu Thẩm (Liaoshen Evening News) cho biết. Theo các bác sĩ, trong quá trình nội soi, họ phải điều chỉnh góc độ từ từ để mang vật thể mang ra ngoài thuận lợi mà không gây hại tới thực quản bệnh nhân.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-nguoi-dan-ong-nuot-ca-cay-keo-va-3-cai-bat-lua-vi-say-ruou-a614003.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan