+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Thai phụ 27 tuổi nguy kịch vì bị chó "rơi" trúng đầu

    (ĐS&PL) - Thai phụ 27 tuổi người Italy rơi vào tình trạng nguy kịch do bị một chú chó rơi từ ban công tầng 3 xuống va trúng đầu.

    Theo nguồn tin từ Mirror, ngày 27/10, sự việc thai phụ 27 tuổi đang đi dạo cùng mẹ trên đường thì bị một chú chó Rottweiler rơi từ ban công tầng 3 xuống nện trúng đầu xảy ra tại Via Frattina, trung tâm thành phố cổ Rome (Italy).

    Rất nhiều khách du lịch và chủ cửa hàng gần khu vực đó vội lao tới hỗ trợ người phụ nữ và chú chó. Thai phụ được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Các bác sỹ chẩn đoán cô bị gãy tay và nghi ngờ có chấn thương ở đầu, tình trạng rất nguy kịch. Rất may là thai nhi vẫn ổn, nhịp tim đều.

    dspl5

    Chú chó Cody và cô chủ Emilia Mikela Pawlak. Ảnh: Daily Mail

    Còn chú chó có tên Cody dù được bác sỹ thú y cấp cứu nhưng vẫn chết sau 2 giờ xảy ra tai nạn. Cảnh sát cho rằng có thể Cody bị ngã do đuổi theo những con mèo ở căn hộ phía trên.

    Chủ của Cody, chị Emilia Mikela Pawlak (41 tuổi) chia sẻ với truyền thông: "Tôi không biết chuyện đó xảy ra thế nào. Tôi đang ở trong phòng tắm, Cody luôn ở bên cạnh tôi và không hiểu nó lao ra ban công bằng cách nào". Emilia đã bị cảnh sát thẩm vấn và không thể giải thích tại sao con chó lại rơi khỏi ban công. 

    Một nhân viên ở cửa hàng gần hiện trường nói với truyền thông: "Tôi nghe một tiếng nổ lớn giống như một vụ tấn công khi con chó rơi từ ban công tầng 3 xuống, cứ nghĩ đó là một phát súng. Sau khi ra ngoài hiện trường, tôi mới thấy đó là một vụ tai nạn, không phải tiếng súng nổ".

    dspl6

    Hiện trường xảy ra sự việc là phố Via Frattina - một trong những con phố sang trọng nhất ở thành Rome. Ảnh: Daily Mail

    Trước đó, liên quan đến vấn đề tai nạn hy hữu này, theo Taiwan News, cô Hoàng, sinh viên Đại học Quốc gia Chengchi đang đứng đợi tại một trạm xe buýt gần ga tàu điện ngầm Xinpu ở quận Bản Kiều, thành phố Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) bỗng bị cục nóng điều hòa nặng 30kg từ tầng 17 tòa nhà cạnh đó rơi trúng đầu.

    Truyền thông địa phương sau đó thông tin, cô Hoàng có một vết rách lớn trên đầu và gãy chân. Tuy nhiên, không được may mắn, khi nạn nhân được chở đến Bệnh viện Far Eastern Memorial, bác sỹ tuyên bố cô đã qua đời.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-thai-phu-27-tuoi-nguy-kich-vi-bi-cho-roi-trung-dau-a597409.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan