+Aa-
    Zalo

    Hyun Bin xuất hiện với diện mạo khác lạ, chia sẻ cảm xúc sau khi lên chức bố

    (ĐS&PL) - Hyun Bin xuất hiện với diện mạo khác biệt - tóc dài, râu rậm để phù hợp với vai chính trong phim The Point Men, tuy nhiên vẫn giữ được phong độ nam tính, lịch lãm.

    Chiều 20/10, Hyun Bin đã tham dự buổi họp báo phim The Point Men ở Seoul (Hàn Quốc) cùng đạo diễn Yim Soon Rye, tài tử Hwang Jung Min, Kang Ki Young. Tài tử 40 tuổi diện vest xanh bảnh bao và giữ thần thái lịch lãm.

    Đây là lần đầu tiên Hyun Bin xuất hiện công khai trong một sự kiện sau khi anh và Son Ye Jin đón con trai đầu lòng, hôm 27/11. Tài tử khiến khán giả bất ngờ với diện mạo khác lạ, râu rậm rạp, tóc dài vuốt ngược. 

    hyun bin rau ria ram rap du hop bao dspl 0b
     Tạo hình khá giống với nhân vật của Hyun Bin trong phim mới “The Point Men” . Ảnh: Dispatch.

    The Point Men là dự án mới nhất của Hyun Bin dự kiến ra mắt trong năm 2023. Trong dự án này, anh vào vai Park Dae Sik - một đặc vụ thuộc Cơ quan tình báo quốc gia chuyên thực hiện nhiệm vụ giải cứu các con tin Hàn Quốc ở Trung Đông.

    Cách đây ít ngày, khi trailer phim và loạt ảnh của Hyun Bin được phát hành đã nhận nhiều lời khen của công chúng. Trong phim, Hyun Bin để râu quai nón giống với những chàng trai Trung Đông, gương mặt sạm đen và mặc trang phục hầm hố mang đến vẻ bụi bặm, nam tính.

    hyun bin 6 6628 1671558064
    Hyun Bin quay phim ở Jordan. Ảnh: Hancinema

    Tại họp báo, Hyun Bin chia sẻ: “Thông qua việc phân tích nhân vật, tôi muốn thể hiện sự khác biệt khi ở lại Trung Đông suốt thời gian dài. Tôi đã gặp gỡ các thành viên trong nhóm của Bộ Ngoại giao và cùng nhau luyện tập, đồng thời cố gắng thể hiện hình ảnh phù hợp nhất với văn hóa Trung Đông”.

    Đạo diễn Lim Soon Rye tiết lộ, khán giả sẽ có thể thấy một khía cạnh mới của Hyun Bin trong tác phẩm này. “Bạn sẽ nhận thấy tinh thần tự do của Hyun Bin. Bộ phim lấy bối cảnh hoàn toàn xa lạ so với các diễn viên. Do đó, tôi rất cảm ơn vì mọi người đã cố gắng và làm tốt”, đạo diễn phim cho biết.

    hyun bin rau ria ram rap du hop bao dspl 77
    hyun bin rau ria ram rap du hop bao dspl 2
    Nam tài tử lắng nghe chia sẻ của đồng nghiệp và câu hỏi từ phía cánh ký giả. 

    Trong quá trình giao lưu với các diễn viên, MC đã gửi lời chức mừng đến Hyun Bin khi anh cùng bà xã Son Ye Jin vừa đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 11 vừa qua. Đáp lại, tài tử 40 tuổi mỉm cười cảm ơn và có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện vừa lên chức bố. Anh kể The Point Men được quay từ trước khi con trai chào đời nên công việc của anh không có gì thay đổi đặc biệt trong quá trình tham gia dự án.

    Nam diễn viên bộc bạch rằng bản thân ý thức được trách nhiệm trên vai mình sẽ lớn hơn sau khi có con. “Là trụ cột gia đình, nếu muốn trở thành một người cha tuyệt vời, trước hết tôi cần làm tốt công việc của mình”, ông bố một con chia sẻ. Hiện anh cố gắng thu xếp lịch trình bận rộn để bên bà xã và con trai nhỏ.

    Thời gian gần đầy, ông bố một con liên tục gây chú ý với các dự án điện ảnh mới. Hồi tháng 7/2022, anh trở lại màn ảnh rộng với Confidential Assignment 2: International trong khi bộ phim The Point Men dự kiến trình làng vào đầu năm 2023. Tài tử 8X cũng đang quay phim Cáp Nhĩ Tân. Theo nhiều nguồn tin, hiện anh đang tạm nghỉ phép để chăm sóc vợ con và dự kiến trở lại phim trường sau Tết Âm lịch.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyun-bin-xuat-hien-voi-dien-mao-khac-la-bat-ngo-chia-se-cam-xuc-sau-khi-len-chuc-bo-a561100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan