+Aa-
    Zalo

    iCheck bổ sung tính năng mới: Người dùng nhận được lợi ích gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - iCheck Scanner là ứng dụng phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Giờ đây với việc bổ sung tính năng mới, iCheck Scanner sẽ giúp người dùng

    iCheck Scanner là ứng dụng phổ biến được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng. Giờ đây với việc bổ sung tính năng mới, iCheck Scanner sẽ giúp người dùng có thêm nhiều lợi ích hơn khi mua sắm.

    Bán hàng online phát triển mạnh mẽ

    Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, bán hàng và mua sắm online là một xu hướng tất yếu. Không phải bỏ tiền thuê cửa hàng, thời gian linh hoạt và tránh được một số thủ tục hành chính rắc rối là những những ưu điểm của bán hàng online mà các hình thức bán hàng truyền thống khó có được.

    Bán hàng online trở thành xu hướng tất yếu của cuộc sống hiện đại (Ảnh minh họa)

    Ngày nay, cùng với nhu cầu mua sắm qua mạng tăng lên không ngừng, bán hàng online cũng dần mở rộng thị trường. Giờ đây chỉ với smartphone hoặc máy tính kết nối mạng Internet, người mua có thể đặt hàng bất cứ món đồ nào mà mình cần sau một cú nhấp chuột. Sự phát triển của bán hàng online kéo theo số lượng người tham gia ngày càng đông đảo. Từ các mẹ bỉm sữa, bà nội trợ đến các bạn học sinh, sinh viên hay chị em công sở,.... đều có thể trở thành người bán hàng online.

    Tuy nhiên, sự phát triển lúc nào cũng tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Nếu không có chiến lược nhằm quảng cáo sản phẩm và lôi kéo khách hàng hiệu quả, người bán hàng online sẽ “phá sản” ngay lập tức. Đó cũng là lý do những người bán hàng online luôn cần tìm cách để tiếp cận được nhiều người mua một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.

    Công cụ makerting miễn phí dành cho người bán hàng

    Hiện nay, một bộ phận người Việt Nam đang duy trì thói quen kiểm tra bao bì, check mã vạch sản trước khi mua sắm. Việc check mã vạch sản phẩm sẽ giúp họ có cảm giác yên tâm hơn vì biết được nguồn gốc, xuất xứ của từng sản phẩm. Vì vậy, sự ra đời của các ứng dụng di động nhằm truy xuất thông tin, nguồn gốc sản phẩm luôn được đón nhận và ủng hộ. 

    Truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng việc quét mã vạch trên ứng dụng iCheck Scanner (Ảnh minh họa)

    Xuất phát từ thói quen của người tiêu dùng, và mong muốn của người bán hàng online, ứng dụng iCheck Scanner phiên bản mới đã bổ sung tính năng mới vô cùng hấp dẫn: Thêm điểm bán. Với tính năng này, người bán có thể để lại thông tin liên hệ và cách thức mua hàng ngay bên dưới mỗi sản phẩm. Người mua sẽ lựa chọn những mặt hàng phù hợp và địa chỉ bán hàng tin cậy để liên hệ. Có thể nói, tính năng mới của iCheck Scanner là cầu nối giúp liên kết người bán với người mua.

    Khi cập nhập thông tin trên tính năng Thêm điểm bán, sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận với hơn 10 triệu người dùng của iCheck Scanner một cách hoàn toàn miễn phí. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ không cần bỏ ra một khoản chi phí nào mà vẫn có cơ hội tìm được những vị khách tiềm năng cùng nâng cao doanh số bán hàng.

    Đối với các thành viên của iCheck, tính năng mới này sẽ gợi ý cho họ thêm nhiều địa chỉ mua sắm online. Tính năng mới này giúp người dùng vừa có thể mua hàng online, vừa có thể trực tiếp kiểm tra thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm khi mua sắm.

    Trong tương lai, tính năng mới trêniCheck Scanneri hứa hẹn sẽ trở thành công cụ makerting miễn phí, hiệu quả cho không chỉ người bán hàng online mà ngay cả các công ty, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng để khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/icheck-bo-sung-tinh-nang-moi-nguoi-dung-nhan-duoc-loi-ich-gi-a228848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan