+Aa-
    Zalo

    "In the Lonely Hour "– Tuyệt phẩm của làng nhạc thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sản phẩm đầu tay của Sam Smith đã thành công vượt ngoài mong đợi khi nằm trong danh sách đề cử hạng mục “Album “Album of year” của giải thưởng Grammy 2015.

    (ĐSPL) - Là một lính mới trong làng nhạc thế giới nhưng sản phẩm đầu tay của Sam Smith lại thành công vượt ngoài mong đợi khi nằm trong danh sách đề cử hạng mục “Album of year” của giải thưởng Grammy 2015.

    Mặc dù còn khá non trẻ trong làng nhạc, nhưng Sam Smith đã xuất sắc nằm trong top dẫn với đầu bảng đề cử giải thưởng Grammy năm nay với 6 hạng mục. Chàng trai sinh năm 1992 cũng là người duy nhất có mặt tại 4 hạng mục danh giá nhất là “Album của năm” dành cho album In the Lonely Hour, “Ca khúc của năm” cho bài hát Stay With Me, “Ghi âm của năm”, “Nghệ sĩ mới của năm”. Sam Smith chính là nam ca sĩ duy nhất kể từ năm 1980 làm được điều này cũng như là nam ca sĩ người Anh đầu tiên.

    In the Lonely Hour – Tuyệt phẩm của làng nhạc thế giới

    Có thể cái tên Sam Smith còn xa lạ với nhiều người nhưng điều chắn chắc là bạn đã nghe giọng hát đặc biệt từ ca sĩ người Anh này.

    Sam Smith sở hữu chất giọng khá đặc biệt, the thé tựa như gió, ngọt ngào và đầy cảm xúc. Chàng trai trẻ này (22 tuổi) được truyền thông Anh ưu ái đặt cho mỹ từ là "Adele phiên bản nam". Tuy nhiên, nếu từng nghe qua nhạc của Sam Smith, người ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa Sam Smith và Adele. "In The Lonely Hour"- album đầu tay của Sam Smith đã thể hiện rõ điều đó.

    "In the Lonely Hour" là tựa đề album đầu tay của Sam Smith. Album được thự hiện bởi phòng thu Capitol Records vào tháng 5/2014.

    "In The Lonely Hour" tựa như câu chuyện kể về những gì đã trải qua trong cuộc đời của Sam Smith. Đó là những cảm xúc yêu thương, mối tình đơn phương dang dở không được đáp trả, để lại nhiều nỗi đau, dằn dặt. "In The Lonely Hour" nhận được những đánh giá tích cực của các nhà phê bình.

    In the Lonely Hour – Tuyệt phẩm của làng nhạc thế giới

    Là một lính mới trong làng nhạc nhưng sản phẩm đầu tay của Sam Smith lại thành công vượt ngoài mong đợi của hãng Universal. Album đứng vị trí quán quân tại khắp các bảng xếp hạng của Anh. Với thành công bước đầu tại quê hương, Sam Smith tự tin phát hành đứa con tinh thần của mình tại thị trường Mỹ vào tháng 7/2014. Không nằm ngoài mong đợi, album "In the Lonely Hour" đã bán được 166.000 bản trong tuần đầu tiên và 67.000 bản trong tuần kế tiếp. Với thành tích đáng tự hào này, “In The Lonely Hour” từng leo lên vị trí Á quân của bảng xếp hạng Billboard 200.

    Ngoài ra, đĩa đơn "Stay With Me" trong album cũng làm "bão" trên các bảng xếp hạng quốc tế.

    Khi "In The Lonely Hour" và "Stay With Me" vẫn còn đứng trên bảng xếp hạng Billboard thì Sam Smith đã bắt tay chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Ca khúc "I’m Not The Only One" vừa mới ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, trong khi CD mới cũng sắp hoàn thành. Với tài năng cùng sự miệt mài, sự nghiệp âm nhạc của Sam Smith hẳn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/in-the-lonely-hour-tuyet-pham-cua-lang-nhac-the-gioi-a73458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan