+Aa-
    Zalo

    Internet FPT HCM: Những điều cần biết trước khi đăng ký lắp đặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà mạng FPT Telecom đã triển khai cung cấp hạ tầng mạng internet cáp quang chất lượng cao với đa dạng các gói cước, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet ngày càng tăng của người dân trên địa bàn TP.HCM, nhà mạng FPT Telecom đã triển khai cung cấp hạ tầng mạng internet cáp quang chất lượng cao với đa dạng các gói cước, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, mang đến dịch vụ lắp đặt internet, truyền hình cáp tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng. Với cơ sở hạ tầng hiện đại ngày càng được hoàn thiện, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, nhà mạng FPT hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị nhất.

    Ưu điểm của dịch vụ internet FPT TP HCM

    - Đa dạng hóa sự lựa chọn với nhiều gói cước cáp quang tốc độ cao với mức giá ưu đãi nhất.

    - Có cơ hội thưởng thức những kênh truyền hình chất lượng cao, giá thành rẻ với gói cước combo internet và truyền hình FPT.

    - Được trang bị Modem Wifi băng tần kép hiện đại miễn phí.

    - Thủ tục đăng ký đơn giản, làm hợp đồng tại nhà.

    - Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy thời điểm lắp đặt và gói cước đăng ký sử dụng.

    Khuyến mãi đăng ký lắp đặt internet FPT TP HCM

    Nếu bạn chỉ lắp đặt internet cho cá nhân và Hộ gia đình

    Tính đến thời điểm hiện tại thì các gói cước internet cáp quang dành cho nhóm đối tượng khách hàng này có tốc độ thấp nhất là 22Mbps với cước tháng trọn gói chỉ 150.000đ/tháng.

    ===>> Tham khảo ngay: Đăng ký Lắp mạng FPT: Tư vấn lựa chọn gói cước phù hợp

    Nếu bạn đăng ký lắp đặt Combo cả internet và truyền hình FPT tại TP HCM

    Truyền hình FPT được đánh giá là dịch vụ truyền hình thông minh nhất hiện nay. Để giúp bạn trải nghiệm 180 kênh truyền hình HD chất lượng cao với nhiều tính năng tiện dụng như điều khiển bằng giọng nói, tính năng xem lại… nhà mạng FPT hiện cung cấp gói Combo cả internet và Truyền hình FPT với mức giá siêu tiết kiệm.

    ===>>Bảng giá cập nhật vào tháng 02/2019 và có thể thay đổi theo từng tháng. Khách hàng vui lòng xem bảng giá mới nhất tại đây: https://kingfpt.com/goi-cuoc-internet-fpt/

    Lắp mạng internet FPT TPHCM cho doanh nghiệp và quán Game

    So với đối tượng khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình thì nhu cầu sử dụng internet của các doanh nghiệp và quán game rõ ràng là cao hơn hẳn, đòi hỏi phải được trang bị đường truyền băng thông lớn, độ ổn định cao. Hiểu được những nhu cầu này, nhà mạng FPT đã triển khai các gói cước cáp quang tối ưu cho các doanh nghiệp và quán nét với tốc độ lên tới hàng trăm Mbps, cam kết băng thông quốc tế cao, độ ổn định gần như tuyệt đối và có thể cân bằng tải khi có nhiều người, nhiều thiết bị sử dụng cùng lúc.

    ====>> Xem ngay Internet FPT: Tổng hợp các gói cước được đăng ký lắp đặt nhiều nhất

    Thủ tục đăng ký lắp đặt mạng internet FPT tại TP HCM

    - Đối với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình: 01 bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu.

    - Đối với khách hàng là công ty, doanh nghiệp, quán nét: 01 bản sao chứng minh thư của giám đốc doanh nghiệp và 01 bản sao giấy phép kinh doanh.

    Chú ý: Hiện nay FPT đã triển khai dịch vụ làm hợp đồng điện tử, quý khách sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài FPT ngay sau khi ký kết xong hợp đồng với nhân viên kinh doanh. Tiếp theo quý khách gửi những thông tin về CMND, Giấy đăng ký kinh doanh và có thể thanh toán tiền cước phí bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng.

    Quy trình đăng ký và triển khai lắp đặt

    1. Bước 1: Quý khách có nhu cầu lắp đặt internet liên hệ số Hotline 0902 184 277 để được tư vấn lựa chọn gói cước thích hợp cũng như hướng dẫn đăng ký cụ thể.

    2. Bước 2: Quý khách cung cấp địa chỉ nơi cần lắp đặt để nhân viên FPT đến kiểm tra hạ tầng.

    3. Bước 3: Nếu quý khách đồng ý lắp đặt thì nhân viên FPT sẽ hỗ trợ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ tại nhà.

    4. Bước 4: Sau khi hai bên ký kết xong trong vòng 24–48h sẽ có nhân viên kỹ thuật của nhà mạng đến thi công lắp đặt cho quý khách.

    Nếu như quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào có liên quan đến dịch vụ của FPT hay có nhu cầu đăng ký lắp đặt internet FPT tại TP HCM thì hãy gọi điện đến số điện thoại của tổng đài nhà mạng để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp chi tiết nhé.

    Thông tin đăng ký lắp đặt

    King FPT là cổng thông tin trực tuyến của FPT Telecom: cáp quang FPT, truyền hình FPT, FPT Play Box... Tư vấn các gói cước internet FPT và đăng ký lắp mạng FPT.

    Name: King FPT

    Add: 154 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 100000

    Chi nhánh internet FPT HCM: 124 Sương Nguyệt Anh, phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM, 70000

    Phone: 0339 810 834 / 0902 184 277

    Website: https://kingfpt.com

    Email: [email protected]

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/internet-fpt-hcm-nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-dang-ky-lap-dat-a265437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan