+Aa-
    Zalo

    iPad Air "tân trang" chính hãng có giá chỉ 9 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với sản phẩm này, người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí phải bỏ ra ban đầu nhưng vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng.

    (ĐSPL) - Với sản phẩm này, người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí phải bỏ ra ban đầu nhưng vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng.
    Mới đây, Apple đã chính thức bán ra iPad Air dạng Refurbished với giá 419 USD (gần 9 triệu đồng) cho bản 16GB và 509 USD (tương đương 10,6 triệu đồng) cho bản dung lượng 32GB. Mức giá này được giảm khoảng 80 USD (1,7 triệu đồng) so với phiên bản mới.
    iPad Air
    iPad Air hàng Refurbished đã được Apple bán trực tuyến
    Sản phẩm Refurbished của Apple là các mẫu máy do một vài lý do nào đó được người dùng trả lại, sau đó được hãng kiểm tra và làm mới rồi bán ra thị trường. Chính sách bảo hành 1 năm cũng như đầy đủ phụ kiện chính hãng vẫn được bán kèm theo những máy này.
    Bên cạnh Apple, Walmart cũng bán ra iPad Air refurbished với giá 399 USD, thấp hơn so với Apple. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ có hạn bảo hành trong vòng 90 ngày.
    Hiện trên thị trường Việt Nam, hàng xách tay iPad Air phiên bản WiFi 16GB đang có giá 11 triệu đồng, bản 4G có giá 13,5 triệu đồng, còn bản 32GB ở mức 15,3 triệu đồng.
    Gia Bảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ipad-air-tan-trang-chinh-hang-co-gia-chi-9-trieu-a25812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chiếc iPad tìm ra tên trộm hộ chủ nhân

    Chiếc iPad tìm ra tên trộm hộ chủ nhân

    (ĐS&PL) - Sau khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy mất chiếc iPad cùng một số tài sản khác, anh Thắng đã lần theo hệ thống định vị trên iPad và phát hiện ra tên trộm đang ở trong một quán cà phê.