+Aa-
    Zalo

    IPhone 6 lại dính lỗi camera lệch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người sau khi sử dụng đã phàn nàn về chiếc iphone 6 của mình như: Lỗi camera lệch, dễ bị trầy xước, lỗi camera sau....

    (ĐSPL) - Nhiều người sau khi sử dụng đã phàn nàn về chiếc iphone 6 của mình như: Lỗi camera lệch, dễ bị trầy xước, lỗi camera sau....

    IPhone 6 dính lỗi camera lệch

    Nhiều người dùng iPhone 6 đang phàn nàn rằng một vệt hình lưỡi liềm đã xuất hiện ở cạnh bên phải của camera trước trên những chiếc iPhone.

    Các vụ dính lỗi của iphone 6

    Một vệt hình lưỡi liềm đã xuất hiện ở cạnh bên phải của camera trước.(Ảnh Zing)

    Họ cho rằng, việc camera trước bị đặt lệch không ảnh hưởng đến khả năng quay phim, chụp ảnh trên máy song đây là điều ít xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp hay các model iPhone thế hệ tiền nhiệm.

    Apple dường như cũng đã nhận ra được vấn đề này. Những nhân viên của Apple cho rằng họ không biết vì sao camera bị lệch và nếu khách hàng muốn mua, họ có thể thay thế camera trước cho điện thoại hoặc đổi một chiếc điện thoại mới. Nhưng thông thường hãng chỉ đổi điện thoại mới cho khách trong trường hợp khách hàng nhận thấy toàn bộ thiết bị bị lỗi mà thôi.

    Màn hình iPhone 6 dính lỗi dễ bị trầy xước

    Ngày càng có nhiều chủ sở hữu iPhone 6 phàn nàn về việc điện thoại của họ mới mua về nhưng đã nhìn thấy những vết xước nhỏ. Mặc dù đã rất kỹ lưỡng trong việc bảo vệ iPhone 6 nhưng bên góc cạnh màn hình vẫn xuất hiện nhiều vết trầy xước.

    Theo phân tích của một chuyên gia, nguyên nhân iPhone 6, 6 Plus dễ bị trầy xước có thể là do màn hình sử dụng kính Gorilla Glass 3 chứ không phải kính sapphire. Hơn nữa, thiết kế màn hình mép cong cũng không cho phép phủ lớp chống trầy xước lên toàn bộ bề mặt.

    Video tham khảo:

    Những người dùng iPhone 6 tại Việt Nam - Họ nói gì?

    IPhone 6 Plus dính lỗi camera sau

    Một số người dùng iPhone 6 Plus đã phàn nàn về vấn đề gặp phải với camera sau của iPhone 6 Plus. Họ cho biết, camera của máy không thể lấy nét hoặc chụp tĩnh ngay cả khi họ đứng im. Mặc dù, họ đã thử đóng tất cả các ứng dụng đang chạy, khởi động lại máy, tùy chỉnh lại toàn bộ các cài đặt, thậm chí restore máy với phiên bản iOS mới nhất và cài đặt như một thiết bị mới hoàn toàn, lỗi này vẫn tái diễn.

    IPhone 6 và iPhone 6 Plus 128 GB "dính" lỗi bộ nhớ

    Bộ đôi iPhone 6 phiên bản 128 GB nhận được nhiều phàn nàn của người dùng về lỗi treo máy, tự thoát ra khỏi ứng dụng và tự khởi động lại.

    Không thể phủ nhận rằng, phiên bản 128GB đã thật sự là tín hiệu thay đổi đáng mừng từ phía Apple. Việc nâng cấp bộ nhớ lên mức tối đa hiện nay giúp cho người dùng thoải mái lưu trữ mà không sợ bị cạn bộ nhớ, đây cũng là điểm thu hút sự chú ý của nhiều người dùng nhất.

    Tuy nhiên, phiên bản 128 GB trên bộ đôi iPhone 6 mới lại gặp phải những lỗi như treo máy, thoát ra khỏi ứng dụng và tự khởi động lại. Nguyên nhân có thể xuất phát từ bộ nhớ flash TLC NAND được sử dụng cho phiên bản 128 GB của bộ đôi iPhone 6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-6-lai-dinh-loi-camera-lech-a71975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan