+Aa-
    Zalo

    iPhone bản lock đồng loạt "đột tử" tại Việt Nam, SIM ghép 4G đã bị khoá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt những chiếc iPhone lock không thể nào kích hoạt trở lại khi người dùng reset hoặc rút SIM 4G ra khỏi máy.

    Hàng loạt những chiếc iPhone lock không thể nào kích hoạt trở lại khi người dùng reset hoặc rút SIM 4G ra khỏi máy.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Vietnamnet, nhiều người dùng iPhone lock Việt Nam đã phản ánh điện thoại của họ bị khóa không rõ nguyên do. Sau khi tháo SIM hoặc reset lại máy, những chiếc điện thoại bị rơi vào trạng thái chưa active.

    Tìm hiểu về vụ việc trên, PV phát hiện rằng iPhone lock bị khóa chỉ xảy ra với trường hợp sử dụng phôi SIM 4G. Với phôi SIM 3G, việc sử dụng máy vẫn bình thường và không bị gián đoạn.

    Người dùng không thể kích hoạt iPhone lock bằng sim ghép 4G - Ảnh: báo Trí thức trẻ

    Báo Tuổi trẻ thủ đô thông tin, việc iPhone lock đột tử hàng loạt có thể là do những động thái từ fix lỗi từ phía Apple. Do đó, người dùng và bản thân cả những người bán iPhone lock tại Việt Nam đang ở trong thế hoàn toàn bị động.

    Ở thời điểm hiện tại, thị trường iPhone lock đang tạm thời bị đóng băng. Nếu đang có ý định sở hữu một chiếc iPhone lock, người dùng nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định mua máy.

    Tin tức trên báo Trí thức trẻ cũng cho biết, nếu người dùng đang sở hữu một chiếc iPhone lock và sử dụng bình thường thì không nên tháo sim đang dùng ra để thay SIM khác. Nếu đã lỡ thay sim và không thể Active iPhone được thì hãy lắp lại SIM cũ để sử dụng bình thường.

    Nếu là lần đầu tiên lắp sim vào iPhone lock, bạn có thể sử dụng loại SIM ghép thông thường để thực hiện fix lỗi bằng tay và có thể truy cập vào màn hình chính để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng không được cập nhật hoặc hạ cấp iOS để tránh rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" này.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/iphone-ban-lock-dong-loat-dot-tu-tai-viet-nam-sim-ghep-4g-da-bi-khoa-a204236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan