+Aa-
    Zalo

    Irene (Red Velvet) lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Park Bo Gum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quá ăn ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong vai trò MC, mối quan hệ của Irene và Park Bo Gum luôn bị nhiều fan đặt câu hỏi.

    (ĐSPL) - Quá ăn ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong vai trò MC, mối quan hệ của Irene và Park Bo Gum luôn bị nhiều fan đặt câu hỏi.

    Park Bo Gum và Irene đều là những thần tượng rất nổi tiếng của Kpop hiện tại. Việc hai ngôi sao quá đẹp đôi và có tương tác cực kỳ tốt khi làm MC cho chương trình âm nhạc Music Bank khiến tin đồn hẹn hò giữa họ không ngừng lan truyền.

    Park Bo Gum và Irene rất đẹp đôi trên sân khấu.

    Khi cả hai còn làm MC, có những fan thừa nhận họ xem Music Bank chỉ để thấy Irene và Park Bo Gum. Mặc dù hiện tại mỗi người đều là bận rộn với lịch trình riêng và không còn xuất hiện bên nhau nữa, có rất nhiều fan vẫn mong chờ vào ngày cặp đôi tái hợp, thậm chí hy vọng những tin đồn hẹn hò là thật.

    Việc Park Bo Gum kém Irene hai tuổi không làm cho người hâm mộ bận tâm. Đơn giản bởi cả hai quá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau, hơn nữa mọi hành động, cử chỉ đối với người kia lại rất duyên dáng, dễ thương khiến ai nhìn vào cũng phải "rung rinh" trước một hình ảnh đẹp như vậy.


    Và hậu trường thì vô cùng thân thiết, đáng yêu.

    Khi chia sẻ về những kỷ niệm của mình với Entertainment Weekly trước khi rời khỏi Music Bank, Park Bo Gum đã nói anh thực sự rất buồn khi phải kết thúc công việc này, dù hoàn thành một nhiệm vụ nhưng nam diễn viên không có cảm giác nhẹ nhõm, mà chỉ có nỗi buồn mà thôi.

    Về phần Irene, cô chia sẻ về khoảnh khắc Park Bom Gum khiến trái tim mình loạn nhịp: "Cậu ấy khiến trái tim tôi loạn nhịp khi gọi tôi bằng tên thật Bae Joo Hyun, chi tiết đó không có trong kịch bản và nó khiến tôi thật ngại ngùng".

    Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ Korea sau đó, Irene tiết lộ mẫu người lý tưởng của cô "có đôi mắt và hành động ấm áp", còn Park Bo Gum cũng cho biết anh muốn hẹn hò với một cô gái "thoải mái như bạn bè và chu đáo như một người mẹ".

    Những miêu tả này thật trùng hợp lại chính là đặc điểm tính cách của hai ngôi sao, bởi vậy thật khó để các fan không đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Irene và Park Bo Gum.

    Mới đây, khi tham gia chương trình Radio Star, Irene đã lần đầu chia sẻ cảm xúc của mình về tin đồn hẹn hò bạn dẫn kém tuổi Park Bo Gum. Và trái ngược với những gì người hâm mộ mong đợi, chia sẻ này của Irene hoàn toàn dập tắt những tin đồn về mối quan hệ của hai người.

    Nữ ca sĩ rất ngạc nhiên khi được hỏi đến điều này và cho hay: "Tôi thậm chí còn không biết có những tin đồn như vậy".

    Mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp, bạn bè tốt, và Irene thoải mái khi nói về những điều cô quý mến ở Park Bo Gum.

    "Như mọi người đã biết, cậu ấy thực sự rất tử tế. Nếu như tôi đi giày cao gót, cậu ấy sẽ đưa tay ra đỡ khi tôi bước xuống bậc thang, chỉ vậy mà thôi" - Irene nói.

    Cô nàng vẫn giữ quan điểm về hình mẫu lý tưởng của mình khi nói rằng cô thích một người ấm áp, tuy nhiên có vẻ như đây không phải Park Bo Gum như rất nhiều fan của cặp đôi mong đợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/irene-red-velvet-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-voi-park-bo-gum-a173551.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan