+Aa-
    Zalo

    IS đe dọa tấn công Mỹ theo phong cách “bom tấn điện ảnh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phiến quân Hồi giáo IS mới đây đã tung video “bom tấn điện ảnh” nhằm đáp trả tuyên bố của Tướng Martin Demsey về khả năng Mỹ triển khai quân đến Iraq.

    (ĐSPL) – Phiến quân Hồi giáo IS mới đây đã tung video theo phong cách “bom tấn điện ảnh” nhằm đáp trả tuyên bố của Tướng Martin Demsey về khả năng Mỹ triển khai quân đến Iraq.
    Theo Daily News, đoạn video dài 52 giây có cảnh chiến binh thánh chiến của Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS tấn công quân đội Mỹ, binh sĩ Mỹ bị thương cũng như hàng loạt phân đoạn xe tăng, đạn pháo, khói lửa được lồng ghép và quay chậm.
    IS đe dọa tấn công Mỹ theo phong cách “bom tấn điện ảnh”

    Một cảnh khói lửa trong đoạn video mới nhất mà IS công bố.

    Xuất hiện cuối đoạn video là dòng chữ Flames of War: Fighting has just begun – Coming soon (Ngọn lửa chiến tranh: Cuộc chiến vừa mới bắt đầu) – những hình ảnh không khác gì trailer của một bộ phim điện ảnh về đề tài chiến tranh thuộc hàng “bom tấn”.
    Tuy không trực tiếp đề cập Mỹ là mục tiêu tấn công nhưng những hình ảnh của lính Mỹ, của Nhà Trắng xuất hiện hết sức rõ ràng trong đoạn video. Bên cạnh đó là lời phát biểu của Tổng thống Barack Obama về cuộc chiến chống IS.
    IS đe dọa tấn công Mỹ theo phong cách “bom tấn điện ảnh”

    Ảnh lính Mỹ bị thương trong đoạn video IS đe dọa tấn công Mỹ.

    Trao đổi với tờ The Guardian, nhà quản lý truyền hình Luke Jacobs đánh giá đoạn video ngắn của IS có chất lượng cao dù những loại hiệu ứng được sử dụng lại tương đối đơn giản.
    Đoạn video do phiến quân Hồi giáo IS công bố được cho là nhằm đáp trả tuyên bố của Tổng tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ khi Tướng Martin Dempsey nhận định nước Mỹ hoàn toàn có thể triển khai bộ binh đến Iraq nếu như chiến lược tấn công IS hiện tại thất bại.
    IS đe dọa tấn công Mỹ theo phong cách “bom tấn điện ảnh”

    Đoạn video dài 52 giây được phiến quân IS dàn dựng khá công phu.

    Tuần trước, Tổng thống Obama đã quyết định không kích các mục tiêu IS ở Syria, đồng thời gửi những cố vấn quân sự hàng đầu đến Iraq để hỗ trợ chiến dịch tiêu diệt tận gốc lực lượng khủng bố IS.
    “Chúng tôi sẽ săn lùng những kẻ đe dọa khủng bố nước Mỹ, ở bất cứ nơi nào chúng đang trú ấn. Đây là một nguyên rắc cốt lõi trong nhiệm kỳ tổng thống của tôi: Nếu các người đe dọa nước Mỹ, các người sẽ không có bất kỳ một nơi trú ẩn nào an toàn”, ông chủ Nhà Trắng tuyên bố.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/is-de-doa-tan-cong-my-theo-phong-cach-bom-tan-dien-anh-a51241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan