+Aa-
    Zalo

    IS tung hình ảnh chặt đầu các binh sĩ Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phiến quân Hòi giáo IS ngày 1/2 đã tung những bức ảnh hành quyết một nhân viên an ninh và hai binh sĩ Iraq lên mạng internet.

    (ĐSPL) – Phiến quân Hòi giáo IS ngày 1/2 đã tung những bức ảnh hành quyết một nhân viên an ninh và hai binh sĩ Iraq lên mạng internet.
    Trong một bức ảnh, người đàn ông bị bị mắt đang quỳ trên đường phố trước một hàng dài các tay súng. Nạn nhân là một trung tá cảnh sát sau đó bị một kẻ bịt mặt chặt đầu bằng dao.

    Phiến quân Hồi giáo IS.

    Các bức ảnh khác cho thấy hai binh sĩ Iraq nằm trong tay nhóm cực đoan cũng bị giết hại theo cách tương tự cùng một địa điểm.Tính xác thực của các bức ảnh hiện chưa được kiểm chứng.
    Cùng ngày, Thủ tướng Iraq Haider al-Abadi lên án việc IS hành quyết con tin Nhật Bản Kenji Goto và kêu gọi cộng đồng quốc tế tăng cường hợp tác để đẩy lùi tổ chức khủng bố này.
    IS đã mở một cuộc tấn công hồi tháng Sáu năm ngoái trên một khu vực rộng lớn ở phía bắc và tây Baghdah, cũng như chiếm giữ vùng lãnh thổ đáng kể ở quốc gia láng giềng Syria.
    Các lực lượng an ninh Iraq với sự hỗ trợ không kích tù liên minh chống IS do Mỹ dẫn dầu đã giành lại một số vùng đất từ IS.
    Tuy nhiên, phiến quân Hồi giáo hiện vẫn đang kiểm soát một vùng lãnh thổ rộng lớn trên khắp Iraq và Syria.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/is-tung-hinh-anh-chat-dau-cac-binh-si-iraq-a82058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhật Bản tức giận vì IS chặt đầu con tin

    Nhật Bản tức giận vì IS chặt đầu con tin

    (ĐSPL) - Thủ tướng Shinzo Abe nói rằng Nhật Bản "sẽ không nhượng bộ trước chủ nghĩa khủng bố” và rằng ông sẽ mở rộng sự ủng hộ với các quốc gia đang chiến đấu chống IS.rn