+Aa-
    Zalo

    Italy giải cứu thành công 450 người nhập cư trái phép trôi dạt trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Italy cho biết, nước này mới giải cứu 450 người đang trôi dạt trên một con tàu chở người nhập cư trái phép.

    (ĐSPL) - Lực lượng bảo vệ bờ biển Italy cho biết, nước này mới giải cứu 450 người đang trôi dạt trên một con tàu chở người nhập cư trái phép.
    Theo thông tin ban đầu,con tàu gặp nạn là tàu Ezadeen dài 60 m, đăng ký ở Sierra Leone. Được biết, do chiếc tàu bị hỏng máy mà chủ tàu đã bỏ lại con tàu có chứa 450 người.

    Tàu Ezadeen trôi dạt trong vùng biển Địa Trung Hải.

    Một số người trên tàu đã dùng điện đàm báo tin cho cảnh sát biển. Không quân Ý đã điều động một máy bay trực thăng đến đưa những người trên tàu vào bờ.
    Con tàu đang được lai dắt ra khỏi vùng biển dữ cách khu vực bờ biển miền Nam Italy khoảng 40 hải lý.  Theo điều tra ban đàu, con tàu này khởi hành từ một cảng ở Thổ Nhĩ Kỳ để tới Itally, song đã hết nhiên liệu và bị bỏ mặc lênh đênh trên biển. Trên thuyền có nhiều phụ nữ và trẻ em.
    Trước đó, lực lượng Italy ngày 31/12 cũng giải cứu 900 người nhập cưu trái phép, phần lớn là người Syria, trên một con tàu bị bỏ mặc trên biển tương tự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/italy-giai-cuu-thanh-cong-450-nguoi-nhap-cu-trai-phep-troi-dat-tren-bien-a77465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan