+Aa-
    Zalo

    J-Hope (BTS) tri ân khán giả bằng ca khúc mới trước khi nhập ngũ

    (ĐS&PL) - J-Hope (BTS) vừa tái xuất với single đặc biệt "on the street" kết hợp cùng rapper J.Cole, dành tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc cuối cùng dành tặng người hâm mộ trước khi nhập ngũ.

    Như đã đưa tin, cách đây không lâu, J-Hope - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - đã chính thức nộp đơn xin chấm dứt hoãn nhập ngũ lên Hiệp hội Nhân lực Quân sự. Điều này cũng đồng nghĩa nam thần tượng đã đủ điều kiện để được gọi nhập ngũ bất cứ lúc nào. Thông tin mới này khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ do J-Hope chưa từng báo trước về dự định của mình.

    Để trấn an những người hâm mộ, mới đây, J-Hope thông báo sẽ cho ra mắt một ca khúc solo mới trong tuần này. Rất có thể đây cũng là món quà "chia tay" của nam thần tượng với khán giả trước thềm nhập ngũ của mình.

    Vào đúng 12 giờ ngày 3/3 (giờ Việt Nam) ca khúc on the street của J-Hope (BTS) kết hợp cùng rapper và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ J. Cole đã chính thức được trình làng.

    Được biết, on the street là một bài hát do J-Hope viết lời và sáng tác. Ca khúc thể hiện sự chân thành của nam rapper, muốn mang lại hy vọng và niềm vui cho người hâm mộ.

    on the street là nơi nhiều người bước đi, hít thở và cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau. MV và ca từ bài hát cũng gợi nhớ đến điểm khởi đầu của J-Hope - từ chàng trai đam mê street dance tới ước mơ trở thành nghệ sĩ - cũng là con đường mà anh chàng cùng người hâm mộ đã và sẽ bước tiếp cùng nhau.

    Hơn nữa, on the street thuộc thể loại lofi Hip-Hop với giai điệu gây nghiện với âm thanh là tiếng huýt sáo. Bài hát được J-Hope dành trọn tâm huyết, như một món quà đặc biệt thay cho lời tạm chia tay gửi tới người hâm mộ. Ngoài ra, J-Hope cũng tiết lộ anh đã chuẩn bị một dự án nhảy đặc biệt tương tự Hope in the street và sẽ sớm được cho ra mắt trong thời gian tới.

    j hope bts tri an khan gia bang ca khuc moi truoc khi nhap ngu1
    J-Hope (BTS) tri ân khán giả bằng ca khúc mới trước khi nhập ngũ.

    J-Hope là một nam rapper, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.

    J-Hope phát hành mixtape đầu tay Hope World vào năm 2018. Album được đón nhận tích cực khi ra mắt ở vị trí số 63 và đạt vị trí cao nhất ở vị trí số 38, khiến anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc sở hữu vị trí cao nhất trên Billboard 200 của Hoa Kỳ vào thời điểm đó.

    Tháng 9 năm 2019, anh phát hành đĩa đơn “Chicken Noodle Soup” với sự góp giọng của Becky G. Đĩa đơn ra mắt ở vị trí số 81 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, đưa anh trở thành thành viên đầu tiên của BTS sở hữu bản hit Hot 100 dưới tên của chính mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/j-hope-bts-tri-an-khan-gia-bang-ca-khuc-moi-truoc-khi-nhap-ngu-a567665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan