+Aa-
    Zalo

    Jackson (GOT7) bất ngờ ngất xỉu trong fan meeting

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi ngày trở lại của GOT7 với album mới "Flight Log: Arrival" đang tới gần, sức khỏe của Jackson bất ngờ chuyển biến xấu.

    Trong khi ngày trở lại của GOT7 với album mới "Flight Log: Arrival" đang tới gần, sức khỏe của Jackson bất ngờ chuyển biến xấu.

    GOT7 đã tổ chức buổi fan meeting “Excursion with GOT7” vào ngày 11/3 vừa qua. Đây là buổi gặp gỡ được dành riêng cho fan Nhật bởi nó là một phần của gói tour Hanjin International, trong đó các nhóm nhạc sẽ biểu diễn những ca khúc được fan lựa chọn, nói chuyện, chụp hình với fan trong một buổi ký tặng giới hạn số người tham gia.

    Ngay từ khi sự kiện bắt đầu, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra Jackson không vui vẻ thoải mái như bình thường. Những người tham dự buổi gặp mặt cho biết nam thần tượng yếu tới mức không thể nắm tay và chụp hình với fan. Dù vậy, với quyết tâm và nỗ lực của mình, Jackson vẫn không muốn bỏ lỡ buổi gặp mặt với người hâm mộ.

    Dù sức khỏe không tốt, Jackson đã rất nỗ lực để tham dự buổi fan meeting.

    Tuy nhiên, khi buổi ký tặng đang diễn ra, Jackson đã bất ngờ bị ngã khỏi chiếc bàn anh đang ngồi và không thể đứng dậy nổi. Các nhân viên nhanh chóng đưa anh vào trong cánh gà, và Jackson mệt mỏi tựa vào ghế rồi nôn không ngừng. Ngay sau đó, Jackson được đưa tới bệnh viện.


    Nhiều fan thuật lại sự việc Jackson ngất xỉu tại fan meeting.

    Mặc dù cả JYP Entertainment và truyền thông xứ Hàn đều không đưa tin hay có thông báo chính thức nào về vụ việc, các fan vẫn thể hiện sự ủng hộ, cổ vũ của họ tới Jackson và GOT7 cho sự trở lại vào ngày 13/3 của họ.

    Để thể hiện tình cảm đối với Jackson, người hâm mộ đã trend hastag #GetWellSoonJackson (#MauKhỏeNhéJackson) để ủng hộ và cầu nguyện cho sức khỏe của nam idol nhanh bình phục.



    Người hâm mộ cầu nguyện cho sức khỏe của Jackson.

    Jackson là một trong những thành viên bận rộn nhất của GOT7 với lịch trình dày đặc cả ở Hàn và Trung của anh. Các fan đều hy vọng anh có thể hồi phục 100% sức khỏe để toàn lực tập trung cho đợt quảng bá mới của GOT7.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jackson-got7-bat-ngo-ngat-xiu-trong-fan-meeting-a183821.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan