+Aa-
    Zalo

    Jisoo (BlackPink) và khối tài sản khủng

    (ĐS&PL) - Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.

    Ngày 14/2, tờ Sports Khan đưa tin Jisoo tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp trong làng thời trang xa xỉ. Trích dẫn thông tin từ kênh truyền hình Lebanon LBCI TV, Sports Khan cho biết Jisoo, cùng Kylie Jenner và Bella Hadid, là những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội thế giới. Jisoo có gần 70 triệu người theo dõi trang cá nhân.

    Theo Sports Khan, Jisoo tạo ra giá trị truyền thông (EMV/Earned Media Value) là 22,6 tỷ won (khoảng 18,8 triệu USD) thông qua các bài đăng trên Instagram vào năm 2022. Theo Indeed, EMV là số tiền một thương hiệu có thể mong đợi nhận được từ những bài viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số và ngoại tuyến.

    jisoo blackpink va khoi tai san khung2
    Jisoo (Blackpink).

    Là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Dior, Jisoo giúp doanh số bán hàng nội địa của nhãn hàng năm 2022 tăng hơn 75% so với năm 2021.

    Đáng chú ý, Kpopstarz cho biết Jisoo chính là mỹ nhân giàu nhất Blackpink với giá trị tài sản ròng cao nhất trong số các thành viên, kế đến là Rosé, Lisa và Jennie.

    Đặc biệt, đến hiện tại, Jisoo được đánh giá có khối tài sản ròng khổng lồ lên tới 20 triệu USD.

    Giống như đa số thần tượng khác, Jisoo kiếm được số tiền khủng qua các hoạt động quảng bá với Blackpink, chẳng hạn như từ những bản phát hành âm nhạc, hoạt động quảng cáo, hợp đồng làm đại sứ thương hiệu, xuất hiện trên các chương trình…

    Với độ nổi tiếng ngày càng tăng của Blackpink, Jisoo là một trong những thần tượng hàng đầu và được săn đón nhất làng giải trí. Trở lại hồi tháng 10/2020, album đầu tay "THE ALBUM" đạt thành tích bán ra trên 1 triệu bản giúp Blackpink trở thành nhóm nữ sở hữu album bán chạy nhất lịch sử Kpop sau 21 năm.

    Bên cạnh đó, các bài hát của nhóm cũng ghi nhận thành tích ấn tượng cả về doanh thu và vị trí trên bảng xếp hạng âm nhạc, củng cố sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng toàn cầu của bộ tứ.

    jisoo blackpink va khoi tai san khung1
    Tên tuổi Kim Jisoo dần nổi tiếng toàn cầu sau khi ra mắt với tư cách thành viên Blackpink.

    Jisoo còn có sự nghiệp cá nhân nổi bật, nhờ thế cô mang về số tiền đáng kể. Trong khi các thành viên Rosé, Lisa và Jennie ra mắt solo, Jisoo lựa chọn theo đuổi con đường diễn xuất và để lại nhiều dấu ấn với vai chính đầu tay trong dự án truyền hình năm 2021 "Snowdrop" của Đài JTBC, sánh đôi Jung Hae In.

    Tuy vướng những tranh cãi trước và trong khi công chiếu, phim vẫn nhận được sự yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới, khẳng định vị thế của mỹ nhân sinh năm 1995 như một ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn Quốc.

    Gặt hái những thành công rực rỡ với vai trò thành viên Blackpink và diễn viên tiềm năng, không bất ngờ khi Jisoo sớm tích lũy khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jisoo-blackpink-va-khoi-tai-san-khung-a565949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan