+Aa-
Zalo

Johnny Trí Nguyễn là "Ông hoàng nội y" Việt Nam?

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người đặt cho Johnny Trí Nguyễn danh "ông hoàng nội y" sau khi anh chính thức trở thành đại sứ cho một thương hiệu thời trang đồ lót cao cấp.

(ĐSPL) - Nhiều người đặt cho Johnny Trí Nguyễn danh "ông hoàng nội y" sau khi anh chính thức trở thành đại sứ cho một thương hiệu thời trang đồ lót cao cấp.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua những bộ phim hành động đặc sắc như “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng”… Johnny Trí Nguyễn ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Thế nhưng để đạt được thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình gian khó của Johnny. Từ một diễn viên đóng thế, có những lúc phải đổ máu trên phim trường, anh đã thành công trở thành diễn viên chính của những bộ phim bom tấn tại Việt Nam.

Người đàn ông này đã luôn không ngừng thách thức chính mình mỗi ngày: “Tôi cho rằng khí phách, vẻ đẹp của người đàn ông nằm ở bản lĩnh của anh ta. Không ngừng chinh phục những thử thách, sẵn sang đối mặt với áp lực cuộc sống, thích nghi với sự thay đổi, dám thất bại, dám đứng dậy và thành công”.

Johnny Trí Nguyễn cho rằng các bạn nam đừng nên xem nhẹ đồ nội y. Bản thân Johnny luôn chủ động tự đi mua sắm nội y cho mình. Được biết, sắp tới đây, hãng thời trang mà Johnny Trí Nguyễn là đại sứ thương hiệu sẽ ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015.

Bộ sưu tập sẽ dẫn dắt người xem đến với một cuộc sống hiện đại, gấp gáp. nơi mà người đàn ông không ngừng chinh phục các thử thách mỗi ngày. Khí phách của người đàn ông cũng qua đó mà được thể hiện một cách rõ nét. Đó là sức mạnh khi anh ấy chiến thắng sức ỳ của bản thân, luôn không ngừng rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Đó là khi anh ấy thanh lịch đi dạo phố, lôi cuốn những phụ nữ đẹp trên đường.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/johnny-tri-nguyen-la-ong-hoang-noi-y-viet-nam-a81539.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan