+Aa-
    Zalo

    Jungkook (BTS) lên tiếng sau khi bị fan chụp lén

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, em út BTS than phiền về chuyện bị fan bắt gặp, ghi lại và chia sẻ hình ảnh riêng tư khi chưa được phép.

    Ngày 29/8, Jungkook đã có một buổi giao lưu trò chuyện cùng fan trên nền tảng Stationhead. Đáng chú ý, khi có người hâm mộ hỏi Jungkook về chuyến đi Busan tuần trước, nam thần tượng đã chia sẻ một việc khiến anh cảm thấy không được thoải mái. 

    Em út nhóm BTS chia sẻ: "Vì muốn cùng bạn bè ăn món gì đó thật ngon nên chúng mình đã đi Busan. Mình định đi một cách bí mật, nhưng một lần nữa, có ai đó đã đăng lên mạng."

    Cụ thể, Jungkook đã có một buổi ăn uống cùng những người bạn thân của mình gồm Mingyu (SEVENTEEN) và Cha Eunwoo (ASTRO). Do cả ba đều là nghệ sĩ KPOP nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng toàn cầu nên việc được các fan nhận ra và xin chụp ảnh là không thể tránh khỏi. Jungkook đồng ý nhưng anh muốn fan giữ các ảnh đó mà không đăng lên mạng. Thế nhưng cuối cùng các hình ảnh và đoạn clip về chuyến đi chơi này lại xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn, mạng xã hội. Điều đó khiến cho Jungkook cảm thấy bất mãn, qua đó một lần nữa phải nhắc nhở trực tiếp với các fan.

    jungkook
    Jungkook cùng hai bạn thân Mingyu (SEVENTEEN) và Cha Eunwoo (Astro). Ảnh: Instagram

    Trước đó, trên facebook lan truyền câu chuyện của một du học sinh Việt tại Hàn Quốc khi cô nàng may mắn gặp được Jungkook, Cha Eunwoo và Mingyu. Bài đăng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với lượng tương tác khủng, nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ với cô nàng, đồng thời còn “xin vía” để có thể “đu idol” thành công như thế.

    3696528811558899175476956627774201970240423n
    Chia sẻ của một du học sinh người Việt tại Hàn sau khi gặp được Jungkook. Ảnh: FBNV
    3683324746811920073660423467177469403110088n
    Tấm ảnh Jungkook đi ăn cùng hội bạn thân được lan truyền trên mạng. Ảnh: FBNV

    Chia sẻ của Jungkook khiến fan Việt liên tưởng tới sự kiện này. Ngay lập tức, các cuộc tranh cãi nổ ra. Đa số đều cho rằng người hâm mộ nên biết giới hạn của mình và tôn trọng không gian riêng của thần tượng. Song cũng nhiều ý kiến cho rằng ARMY (tên fan của BTS) đang phản ứng thái quá, bởi với độ nổi tiếng của Jungkook, yêu cầu riêng tư hoàn toàn là rất khó.

    f4txo0hxcaumkx8
    Jungkook là nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu với nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh: Twitter

    Đây không phải lần đầu Jungkook đề cập đến quyền riêng tư của bản thân. Trước đó, anh cũng từng bày tỏ mong muốn người hâm mộ không can thiệp vào đời sống riêng tư của anh. "Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc sống của mình theo cách của mình. Vì vậy, các bạn không cần lo lắng về điều đó", Jungkook nói thêm.

    f1aaacaeae6emc
    Jungkook đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu fan không xâm phạm quyền riêng tư. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-bts-minh-dinh-di-an-bi-mat-nhung-lai-bi-dang-len-mang-a589085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan