+Aa-
    Zalo

    JungKook tung teaser nhá hàng MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 2/11, JungKook khoe vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện trong teaser MV mới.

    Ngày 2/11, Jung Kook tung teaser cho MV chủ đề Standing Next To You sẽ chính thức ra mắt cùng full album đầu tay Golden vào ngày 3/11 tới đây. Jung Kook đang là cái tên sáng giá được kì vọng sẽ phá đảo thêm nhiều thành tích khi quảng bá bằng cả album đầy đủ sau 2 single mở đường vô cùng thành công.

    Jung Kook gây tò mò với concept khi khoe loạt tạo hình ấn tượng qua 30 được tiết lộ trong teaser. Đặc biệt có cả hình ảnh đeo cánh đen theo mô típ thiên thần - ác quỷ và xuất hiện nữ chính. Bối cảnh thành thị được quay tại Power Station - một trong những tòa nhà quan trọng nhất của thành phố Budapest, Hungary, từng là trường quay của 1 số bộ phim như World War Z hay The Chernobyl Diaries. Có thể thấy Jung Kook chịu chơi "tất tay" cho màn quảng bá album đầu tiên với sự đầu tư về mặt hình ảnh.

    jungkook tung teaser nha hang mv moi 1
    Jung Kook và concept gây tò mò trong MV chủ đề.
    jungkook tung teaser nha hang mv moi 2
    Độ chịu chi thể hiện qua phần hình ảnh.

    Trước đó, anh chàng đã nhá hàng giai điệu của 8 ca khúc trong album Golden, bao gồm cả 2 bài đã được ra mắt và Standing Next To You. Ca khúc chủ đề có bản phối dồn dập, nhiều nhạc cụ cổ điển như một ban nhạc. Fan đã phần nào xác định được hướng đi của Jung Kook trong sự nghiệp solo đến thời điểm hiện tại. Jung Kook có con đường Mỹ tiến rõ rệt khi toàn bộ album bằng tiếng Anh. Lịch trình sau ngày 3/11 của anh chàng cũng tập trung biểu diễn trên sóng truyền hình Mỹ. 

    jungkook tung teaser nha hang mv moi 3
    Jung Kook xác định rõ định hướng quốc tế, tập trung quảng bá tại Mỹ.

    Teaser MV chủ đề của Jung Kook lại chưa tạo nên phản ứng bùng nổ như trước đó dù hé lộ concept gây tò mò và cực chịu chi về mặt hình ảnh. Nếu với Seven, Jung Kook phủ sóng MXH với hình ảnh chung khung hình nữ thần Han So Hee, lập kỷ lục 1 triệu lượt xem sau 10 phút thì Standing Next To You chỉ mới lan toả trong cộng đồng fan. Sau hơn 12 tiếng ra mắt, teaser thu về 2,1 triệu views.

    Nhưng điều này cũng dễ hiểu, bởi lẽ, Jung Kook đã ra đến MV thứ 3 cho album Golden. Xét về phản ứng, cần xét tổng thể album và đặc biệt là sức chạy thành tích đường dài của title track. Phản ứng ban đầu cho teaser không phải thành tích fan quá quan tâm. 

    Jeon Jung-kook sinh tại Busan, Hàn Quốc. Anh là con út trong một gia đình có 2 anh em. Anh theo học Trường Tiểu học Baekyang và Trường Trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến Trường Trung học Singu ở Seoul.

    XEM THÊM: Noo Phước Thịnh không được hát 8 bài hit kể từ ngày 1/11?

    Jungkook ban đầu có ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều này đã khiến anh quyết định trở thành một ca sĩ.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jungkook-tung-teaser-nha-hang-mv-moi-a597826.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan