+Aa-
    Zalo

    Karina - Lee Jae Wook xác nhận hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin hẹn hò của Karina và Lee Jae Wook đã được công ty quản lý xác nhận.

    Loạt ảnh "nữ thần AI" Karina (aespa) và tài tử nổi tiếng Lee Jae Wook (phim Hoàn hồn) hẹn hò được Dispatch tung ra, làm dậy sóng cộng đồng mạng. Theo nguồn tin, từ sau khi tham gia show diễn của Prada trong khuôn khổ Milan Fashion Week vào tháng 1 năm nay, cặp đôi đã phát triển mối quan hệ. "Họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ khi gặp nhau ở Tuần lễ thời trang quốc tế", một nguồn tin chia sẻ.

    Dispatch cung cấp thêm thông tin, Karina và Lee Jae Wook vẫn cố gắng để có thời gian gặp gỡ nhau tại Seoul (Hàn Quốc) và Milan (Ý) dù lịch trình bận rộn. Cặp đôi thường xuyên hẹn hò vào buổi tối quanh khu vực nhà của Lee Jae Wook vì Karina hiện vẫn sống ở ký túc xá.

    karina lee jae wook xac nhan hen ho 1
    Karina - Lee Jae Wook hẹn hò.

    2 công ty quản lý C-Jes Entertainment và SM Entertainment đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của cặp đôi sau quãng thời gian xác minh. Đại diện Lee Jae Wook của công ty này cho biết: "2 người hiện đang tìm hiểu nhau. Lee Jae Wook đang trong quá trình quay phim và đó là cuộc sống riêng tư của anh ấy. Chúng tôi mong các bạn hãy tôn trọng". SM sau đó cũng xác nhận điều tương tự.

    Karina và Lee Jae Wook hiện là cặp đôi mới nhất của làng giải trí xứ Hàn. Trưởng nhóm aespa sinh năm 2000 và được mệnh danh là "nữ thần AI". Trong khi đó, Lee Jae Wook sinh năm 1998, nổi tiếng với loạt phim Hoàn Hồn, Extradionary You, Ký Ức Alhambra... Nhiều cư dân mạng cho rằng cả 2 rất xứng đôi, nhưng cũng có ý kiến lo ngại việc Dispatch công bố tin hẹn hò quá sớm có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình của họ.

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karina-lee-jae-wook-xac-nhan-hen-ho-a612031.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan