+Aa-
    Zalo

    Kẻ buôn lậu Ấn Độ liều lĩnh giấu 12 miềng vàng vào trực tràng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắt khi cố gắng buôn lậu 12 miếng vàng qua hải quan Ấn Độ, bằng cách giấu chúng trong trực tràng.

    Một người đàn ông 36 tuổi đã bị bắt khi cố gắng buôn lậu 12 miếng vàng qua hải quan Ấn Độ, bằng cách giấu chúng trong trực tràng.

    Kẻ buôn lậu đã giấu 12 miếng vàng miếng vào trực tràng để tránh hải quan. Ảnh: New Indian Express

    Người đàn ông Ấn Độ 36 tuổi bị các nhân viên hải quan phát hiện tại sân bay quốc tế Rajiv Gandhi ở Shamshabad hôm 12/2. Y sống ở bang Tamil Nadu, đi trên chuyến bay của hãng hàng không Tigerair từ Singapore. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Changi vào khoảng 22h40 tối 11/2 và đến Hyderabad lúc 1h sáng ngày hôm sau.

    Theo Times of India, người đàn ông đã giấu 8 thòi vàng bên trong đèn LED mang theo hành lý. Mặc dù y liên tục khẳng định mình không còn nhiều vàng hơn, nhân viên hải quân cuối cùng vẫn tìm ra 12 thỏi khác khi hành khách này đi qua máy quét kim loại. Người này đã liều lĩnh giấu 1,2kg vàng miếng vào trực tràng của mình.

    Một quan chức Cơ quan Tình báo Hàng không nói với tờ New Indian Express rằng tổng thu giữ vàng trị giá khoảng 5,91 rupi (tương đương 88,000 USD).

    Người đàn ông đã bị bắt giữ và thẩm vấn ngay sau đó.

    Ẩn vàng miếng vào cơ thể được coi là một cách làm việc điển hình của những kẻ buôn lậu vàng từ Ấn Độ, nước tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới. Họ thường mua các kim loại quý tại những thành phố như Dubai và Singapore, nơi giá vàng rẻ hơn và có những hạn chế thương mại rồi vận chuyển bằng nhiều cách để thu lợi nhuận. Phí vận chuyển của 1kg vàng trót lọt là khoảng 50.000 rupi (747 USD).

    Hải quan Ấn Độ thậm chí đã được huấn luyện để phát hiện những hành khách có dáng đi bất thường nhằm ngăn chặn bọn buôn lậu.

    (Theo Straitstimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-buon-lau-an-do-lieu-linh-giau-12-mieng-vang-vao-truc-trang-a181159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan