+Aa-
    Zalo

    Kẻ dọa đánh bom Nhà Trắng khai có thần giao cách cảm với ông Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các tài liệu của tòa án, người đàn ông Virginia bị buộc tội đe doạ đánh bom ở cửa nhà Nhà Trắng đã tuyên bố có thần giao cách cảm với Tổng thống Donald Trump.

    Theo các tài liệu của tòa án, người đàn ông Virginia bị buộc tội đe doạ đánh bom ở cửa nhà Nhà Trắng đã tuyên bố có thần giao cách cảm với Tổng thống Donald Trump.

    Sean Keoughan, 29 tuổi, đang sống ở Roanoke đã bị bắt sau khi lái một chiếc xe đến ăn trộm đến trạm kiểm soát Nhà Trắng. Người này đã ra ngoài và nói với các sĩ quan mật vụ rằng anh ta có một quả bom, một sĩ quan sau đó đã xác nhận với Reuters.

    "Có một quả bom trong cốp xe, đây là một thử nghiệm", Keoughan nói trước khi giơ tay lên và bị còng.

    Nghi phạm thậm chí đã ảo tưởng rằng chiếc túi trong cốp xe có chứa một tiểu hành tinh. Keoughan nói rằng chính Tổng thống Donald Trump đã đề nghị y khai với cảnh sát rằng đó là một quả bom, tòa án cho biết.

    Keoughan cũng khai rằng anh ta liên lạc với ông Trump bằng thần giao cách cảm - một quá trình cho phép anh ta giao tiếp với các quan chức cao cấp của cơ quân mật vụ và lực lượng Delta, một đơn vị quân đội ưu tú.

    Một người đàn ông đã bất ngờ dừng xe trước Nhà Trắng và đe dọa đánh bom. Ảnh: Reuters

    Được biết, nghi phạm từng phải nhận sự chăm sóc tâm thần và cũng đã sử dụng "mọi loại thuốc". Keoughan nói với các sĩ quan rằng anh ta đã 2 lần cố gắng tự tử, một lần dùng quá liều heroin, tài liệu của tòa án xác nhận.

    Hôm qua (20/3) là lần đầu tiên Keoughan xuất hiện tại Tòa án quận vì cáo buộc đe doạ và chuyển tải thông tin sai lệch về việc sử dụng các chất nổ. Nếu bị kết án, anh ta sẽ phải chịu 10 năm tù giam.

    Keoughan đang được đại diện bởi một luật sư liên bang.

    Một đối tượng khác, William Rawlinson, 58 tuổi đến từ Silver Spring, Maryland cũng bị bắt hôm 18/3 vì đã vượt qua rào chắn an ninh của Nhà Trắng. Ông này phải đối mặt với một cáo buộc nhập cảnh bất hợp pháp.

    Vụ vi phạm an ninh lớn đầu tiên kể từ khi Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ là trường hợp của Jonathan Tran, 26 tuổi ở California. Người này đã bị bắt vì leo qua các rào chắn của Nhà Trắng vào ngày 10/3. Thậm chí, anh ta đã đi lang thang trong suốt 16 phút trước khi được tìm thấy.

    (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-doa-danh-bom-nha-trang-khai-co-than-giao-cach-cam-voi-ong-trump-a184869.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan