+Aa-
    Zalo

    Kẻ "mất nhân tính" sát hại nữ chủ quán cà phê sau khi "hành sự"

    (ĐS&PL) - Sau khi "vui vẻ", chị H. đang mặc áo thì bị Được sát hại bằng những hành vi man rợ rồi lục bóp của chị lấy khoảng 600.000 - 700.000 đồng và 1 máy tính bảng.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng 21/2, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Huỳnh Văn Được (31 tuổi, ngụ quận 6) mức án tử hình về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

    Nguồn tin cho hay, do không có tiền trả nợ và tiêu xài nên Được nảy sinh ý định đi tìm kiếm tài sản sơ hở để chiếm đoạt.

    Khoảng 19h ngày 24/3/2021, Được mượn chiếc xe máy của bạn, đem theo dao nhọn đi lòng vòng khu vực huyện Bình Chánh để "săn mồi".

    ke mat nhan tinh sat hai nu chu quan ca phe sau khi hanh su
    Được tại phiên xét xử. Ảnh: VnExpress

    Đến khoảng 2h ngày hôm sau, đi ngang một quán cà phê ở xã Tân Quý Tây, thấy vắng người nên Được ghé vào. Lúc này trong quán chỉ có mình chị T.T.H. (sinh năm 1991).

    Được thỏa thuận để chị Hạnh mát xa kích dục nên chị H. ra khóa cửa quán và đưa Được vào tấm nệm trong phòng phía sau.

    Xong việc, chị H. đang mặc áo thì bị Được sát hại bằng những hành vi man rợ rồi lục bóp của chị lấy khoảng 600.000 - 700.000 đồng và 1 máy tính bảng.

    Sau đó,  Được lấy 2 chiếc khăn nhúng vào bình xăng xe máy, lấy hộp quẹt gas châm lửa rồi ném xuống chiếc mền đang phủ trên mặt chị H..

    Ngày 31/3/2021, Được bị cơ quan công an bắt giữ.

    Theo báo Dân Trí, tại phiên xét xử,  Được thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Được xin lỗi gia đình bị hại và mong muốn tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt. Đại diện bị hại yêu cầu tòa xử Được ở mức hình phạt cao nhất và yêu cầu bồi thường 100 triệu đồng.

    Sau khi nghị án, HĐXX xác định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, thực hiện hành vi một cách man rợ, thể hiện tính côn đồ, cương quyết tước đoạt tính mạng bị hại đến cùng.

    "Bị cáo có nhân thân xấu, coi thường tính mạng người khác, một lúc phạm nhiều tội. Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo, giáo dục nên cần áp dụng mức hình phạt cao nhất là tử hình", HĐXX nhận định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-mat-nhan-tinh-sat-hai-nu-chu-quan-ca-phe-sau-khi-hanh-su-a566639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan