+Aa-
    Zalo

    Kẻ sát hại dã man chủ nhà nghỉ sử dụng ma túy "đá" trước khi gây án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi thực hiện hành vi tội ác, Chu Việt Phú đã sử dụng ma túy “đá” và tự biến mình trở thành kẻ sát nhân máu lạnh.

    Trước khi thực hiện hành vi tội ác, Chu Việt Phú đã sử dụng ma túy “đá” và tự biến mình trở thành kẻ sát nhân máu lạnh.

    Như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng gần 20h ngày 14/8, quần chúng nhân dân đã phát hiện bà Ngô Thị Ng. (SN 1969, trú tại thôn Tiến Lập, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, TP.Hải Phòng), là chủ nhà nghỉ Minh Tùng trên địa bàn tử vong. Hiện trường cho thấy có dấu hiệu của việc giết người, cướp tài sản.

    Chu Việt Phú có biểu hiện hoang tưởng do ma túy "đá" dẫn đường sau khi gây án.

    Đến 4h sáng ngày 15/8, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng, Công an huyện An Lão, Công an quận Kiến An đã bắt giữ được Chu Việt Phú (SN 1995, trú tại tổ dân phố Kiến Thiết 2, phường Tràng Minh, quận Kiến An, TP.Hải Phòng), nghi phạm gây nên vụ trọng án kể trên.

    Phú khai nhận đã sát hại bà Ng., cướp đi 1 điện thoại Iphone 6 plus kèm một sợi dây chuyền bạc. Hắn đã bán chiếc điện thoại của bà Ng. lấy 1 triệu đồng rồi đi chơi game bắn cá đến 2h sáng ngày 15/8, sau đó trở về nhà cho đến khi bị công an bắt ngay trên giường ngủ.

    Tại thời điểm bị bắt giữ, Phú có biểu hiện hoang tưởng kèm ảo giác. Cơ quan công an nhận định nhiều khả năng Phú có sử dụng ma túy. Sau cùng, Phú cũng phải thừa nhận trước khi gây án khoảng 2 tiếng, hắn có sử dụng ma túy “đá”. Chính vì vậy, hắn mới ra tay một cách tàn độc với nạn nhân.

    Qua khám nghiệm pháp y cũng cho thấy, nạn nhân bị nhiều vết đâm, chém, trong đó có 3 vết chém xung quanh vùng cổ, gây rách tĩnh mạch cảnh, nạn nhân chết do sốc mất máu cấp.

    Thời điểm gây án, vào khoảng 19h30 ngày 14/8, bà Ng. chỉ có một mình tại nhà nghỉ, vì vậy Phú xác định đây là điều kiện thuận lợi để ra tay vì không ai nhìn thấy. Tất cả phương tiện gây án cùng tang vật của vụ án gồm 1 xe máy của Phú, 2 con dao, 1 điện thoai Iphone 6 plus cùng 1 sợi dây chuyền bạc của nạn nhân đã được cơ quan công an thu hồi.

    Về nhân thân, đối tượng Chu Việt Phú là con út trong gia đình có 3 anh em trai. Được nuông chiều từ nhỏ, nên Phú chỉ học hết lớp 10 rồi thường xuyên lang thang, dạt nhà cùng bạn bè ngoài xã hội.

    Phú có sở thích chơi game bắn cá và hay vay tiền của bạn bè để chơi. Gần 1 năm nay, Phú nghiện ma túy “đá”. Gia đình biết Phú “bập” vào tệ nạn xã hội đã khuyên can, nhưng với bản tính ngỗ ngược, Phú bỏ ngoài tai để rồi gây nên tội ác mà cả xã hội không thể dung thứ.

    Minh Sơn

     Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-sat-hai-da-man-chu-nha-nghi-su-dung-ma-tuy-da-truoc-khi-gay-an-a240492.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan