+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang đáng bị cư dân mạng "ném đá" vì quá lộng ngôn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những phát ngôn gây sốc của Kenny Sang như "Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ",... đang bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình.

    (ĐSPL) - Những phát ngôn gây sốc của chàng trai được cho là "Hot boy lai Thái" Kenny Sang như "Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi", hay "Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ"... đang bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình.

    Trả lời phỏng vấn trên báo chí mới đây, chàng trai được cho là "Hot boy số 1 Sài thành" hay "Hot boy lai Pháp", "Hot boy lai Thái" Kenny Sang đã đưa ra hàng loạt những phát ngôn gây sốc khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ và "ném đá" một cách không thương tiếc. Bởi những phát ngôn của Kenny Sang đã chạm tới lòng tự ái của nhiều người, đặc biệt là những người không may mắn sống trong gia cảnh khó khăn và sinh ra trong gia đình có gia thế "bần hèn".

    Kenny Sang và những phát ngôn đáng bị

    Kenny Sang.

    Kenny Sang nói rằng: "Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ. Tôi nói thế để họ biết giá trị của tôi ở đâu, không phải muốn là có thể gặp tôi. Những kẻ ở trong gia đình bần hèn, không có tiền và có thể gặp ai, miễn họ giàu là quen thì đó chỉ là hạng gà vịt. Còn tôi thì khác, tôi có gia thế lừng lẫy, có thể xem là phụng hoàng, thì những tiêu chí tôi đặt ra sẽ vô cùng khắt khe. Ai thích thì đến còn không thích thì không tiễn, không nhiều lời. Nghèo thì đừng mong làm người yêu của tôi!".

    "Thông minh, xinh đẹp thì không thể nào nghèo được. đó là điều chắc chắn. còn thông minh và xinh đẹp mà nghèo thì chắc chắn cô ta có vấn đề và không có năng lực vươn lên, người không có ý chí cầu tiến như thế tôi sẽ không yêu! Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi được!".

    "Cuộc sống của tôi rất cao cấp, ăn uống nghỉ ngơi vui chơi đều có người hầu kẻ hạ. Làm hotboy thì ra đường phải mặc và dùng toàn dồ hiệu như đồng hồ tôi đeo cũng phải từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Từ ngày nổi tiếng tôi sống càng thu mình lại, không nói chuyện với bất kỳ ai ngoài mẹ và người yêu vì sợ kẻ gian hãm hại. Nói chung cái gì cũng có cái giá của nó, làm con gà rừng thì có thể làm mọi chuyện mình thích nhưng khi bạn là một con phụng hoàng thì phải sống sao xứng đáng cho người đời tung hô bạn là con phụng hoàng".

    Kenny Sang và những phát ngôn đáng bị

    Kenny Sang và những phát ngôn đáng bị

    2 trong số những phát ngôn gây sốc của Kenny Sang trên báo chí được anh đăng tải lại trên trang cá nhân.

    Sau khi đọc được bài phỏng vấn của Kenny Sang cũng như những phát ngôn gây sốc được anh đăng tải lại trên trang cá nhân, cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ và phản ứng gay gắt. Hầu hết các ý kiến từ cư dân mạng đều cho rằng Kenny Sang quá ảo tưởng vào bản thân, Kenny Sang chẳng là gì mà có quyền miệt thị người nghèo và anh chàng đáng bị "ném đá" vì quá lộng ngôn.

    "Bạn giàu có hơn ai mà nói như vậy? Nếu nói như vậy bạn là người bám váy đàn bà à? Nói như vậy có đáng không? Giái không giàu thì không được bước chân vào nhà bạn à? Thật là một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Nghèo không phải là cái tội để những người giàu như bạn trà đạp lên. Người nghèo có cái danh dự của người nghèo", một cư dân mạng bức xúc chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-dang-bi-cu-dan-mang-nem-da-vi-qua-long-ngon-a35598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan