+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang khiến dân mạng "dậy sóng" với ý định quay MV Dương Quý Phi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – "Anh chàng lắm chiêu" Kenny Sang lại bất chấp thủ đoạn khi thông báo chuẩn bị khởi quay Sang Quý Phi – người phụ nữ của Vương Triều.

    (ĐSPL) – "Anh chàng lắm chiêu" Kenny Sang lại bất chấp thủ đoạn khi thông báo chuẩn bị khởi quay Sang Quý Phi – người phụ nữ của Vương Triều.

    [mecloud]xU9nyeqkt2[/mecloud]

    Sau MV Thâm cung độc chiến, Kenny Sang lại tiếp tục chuẩn bị khởi quay Sang quý phi. Mới đây, "anh chàng lắm chiêu" chia sẻ ý định này trên trang cá nhân.

    Kenny Sang khiến dư luận "dậy sóng" khi chia sẻ ý định quay MV "Sang Quý Phi".

    Trong trạng thái chia sẻ của mình, Kenny Sang cho biết, anh sẽ sẽ trổ tài múa tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, anh sẽ xuất hiện cùng dàn cung phi đẹp sắc sảo và có màn tranh đấu ngợp trời chốn cung son bằng mọi thủ đoạn.

    Anh chàng sẽ tái hiện lại hình ảnh Dương Quý Phi trong MV cung đình tuyệt mỹ mới này. Cùng với ý tưởng người phụ nữ của vương triều, “mỹ nhân” Kenny sẽ bất chấp thủ đoạn để hạ bệ Hoàng hậu.

    Cùng với dòng chia sẻ, anh chàng tung hình ảnh mình diện chiếc váy cổ trang tím từng mặc tham gia casting Thách thức danh hài cách đây không lâu.



    Thông tin này nhanh chóng khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Đông đảo cư dân mạng  bình luận “ném đá” và đề nghị Kenny Sang hãy dừng lại.

    Tuy nhiên, anh chàng vẫn bất chấp mọi bình luận “gạch đá” và tự tin “nổ” thêm rằng MV sẽ được đầu tư với số tiền khủng lên đến chục tỷ mang đẳng cấp Hollywood. Đồng thời, anh cũng hé lộ chắc chắn MV lần này sẽ ẩn chứa nhiều điều thú vị.

    Trước đó, MV Thâm cung độc chiến của Kenny Sang cũng nhận nhiều lời chê bai của mọi người. Mặc dù MV “nhái” Võ Tắc Thiên của anh xôn xao sang tận Trung Quốc, được nhiều báo đăng tải nhưng đó cũng chỉ là lời chê bai thảm họa.

    Các trang này đều đặt câu hỏi liệu đây chỉ là một clip hài hước hay thực sự là Võ Mỵ Nương phiên bản Việt?, bởi tạo hình của Võ Mỵ Nương được cho là quá xấu so với phiên bản Phạm Băng Băng.

    PV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-khien-dan-mang-day-song-voi-y-dinh-quay-mv-duong-quy-phi-a106086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.