+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang khoe đám cưới em gái đình đám nhất nhì Sài Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ khoe xe sang, hàng hiệu, Kenny Sang còn khoe xuất thân từ gia đình tỷ phú Nguyễn Văn Hóa và khoe đám cưới em gái thuộc dạng đình đám

    (ĐSPL) – Không chỉ khoe xe sang, hàng hiệu, Kenny Sang còn khoe xuất thân từ gia đình tỷ phú Nguyễn Văn Hóa và khoe đám cưới em gái thuộc dạng đình đám nhất nhì Sài Thành.

    [mecloud]Xk6VXvGSis[/mecloud]

    Mặc dù từng bị bóc mẽ về gia thế thật sự sau những phát ngôn nổ tung trời nhưng Kenny Sang vẫn không dừng lại, anh tiếp tục “nổ hết cỡ” về gia thế tỷ phú của mình.

    Không chỉ khoe xe sang, nhà đẹp, đời sống đẳng cấp, mới đây, Kenny Sang còn tiếp tục khoe những hình ảnh sang chảnh bên đám cưới em gái cùng những phát ngôn sốc về gia thế của mình.


    “Wedding Hoàng Gia. Sang chảnh hết sức! Mấy cưng sao mà được ngồi bàn Vip như chị?”, “Anh em gia tộc nhà Kenny Sang lên xe hoa... Khi nào tới đại thiếu gia nhỉ? Con cháu nhà tỷ phú Nguyễn Văn Hoá” hay “Gia đình hoàng gia có khác, sân khấu rộng hết sức!” là những chia sẻ  của Kenny Sang trên Facebook cá nhân về đám cưới của em gái.

    Kenny Sang khác lạ với màu tóc mới trong đám cưới em gái.

    Qua hình ảnh thì đám cưới của em gái Kenny Sang cũng giống những đám cưới khác. Tuy nhiên, anh lại “gây sốc” với phát ngôn cho rằng đám cưới của em gái mình đình đám thuộc dạng nhất nhì Sài Thành. Thậm chí, anh còn cho rằng đám cưới của em gái là một tiệc cưới mang phong cách hoàng gia, “sang chảnh hết sức”.

    Theo như Kenny Sang chia sẻ, em gái anh xuất thân từ “đại gia tộc tỷ phú” Nguyễn Văn Hóa. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết thân thế của mình tên thật là Nguyễn Thành Sang. Chính bởi việc xuất thân từ gia thế quý tộc Nguyễn Văn Hóa mà anh luôn xuất hiện sang chảnh và khác người.



    Anh còn khiến mọi người không thể tin nổi khi khoe cả đám cưới rộn ràng vì có sự xuất hiện của anh.

    Được biết, trong đám cưới của em gái, Kenny Sang còn khoe giọng hát với ca khúc Sầu tím thiệp hồng

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]qVyRMAdzEA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-khoe-dam-cuoi-em-gai-dinh-dam-nhat-nhi-sai-thanh-a113272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.