+Aa-
    Zalo

    Kenny Sang: Không dội nước đá vì body "thơm tho" như Hàm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Kenny Sang vừa chia sẻ status về trào lưu dội nước đá lên đầu, khẳng định rằng mình sẽ không chơi trò này vì cơ thể giống mùi Hàm Hương và ảnh hưởng đến sức khỏe

    (ĐSPL) – Kenny Sang vừa chia sẻ status về trào lưu dội nước đá lên đầu, và khẳng định rằng mình sẽ không chơi trò này vì cơ thể giống mùi Hàm Hương và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Hot boy Kenny Sang chia sẻ trên facebook cá nhân của mình về trào lưu dội nước đá, Kenny viết:

    ““Bữa giờ nhiều bạn đổ nước đá lên đầu quá nhỉ? Không biết mục đích thật sự để làm gì? Mình thì phụng thể cành vàng lá ngọc, kim chi ngọc diệp, ra nắng 5 phút ra mưa 1 phút về là đổ bệnh ngay. Đấy là lý do rất ít khi xuất hiện ngoài không khí trời để tránh nhiễm vi khuẩn tạp.

    Nghĩ sao cầm thau nước đá đổ lên đầu, bưng cái thau không biết nổi không nói gì đến việc đẩy lên đầu, ở nhà người làm rửa tay rửa chân cho mình đều phải để họ bưng thau nước đến tận phòng ngủ, đụng vô cục nước đá tí là lạnh muốn toét da tay. Ở nhà tắm mamy (mẹ) đều bảo người làm pha nước ấm cho công chúa của mẹ tắm. Body mình luôn toát ra mùi hương nam tính giống Hàm Hương nên nhiều khi làm việc cả ngày cởi áo ra vẫn thơm, vậy mà ngày 3 lần vẫn tắm đều bằng nước ấm không tắm nước lạnh. Đổ lên đầu chắc đứt dây thần kinh té xỉu tại chỗ.

    Nói chung thấy mọi người làm cũng có nhiều mục đích khác nhau, tốt có, hàm ý khác cũng có nhưng nhớ là phần đầu chứa não và thần kinh rất quan trọng đó các bạn, nước đá lạnh rất nguy hiểm, ai đang yếu trong người mà bất ngờ tạt lên là rất dễ rơi vào trạng thái xấu nhất. Lý do không tắm đêm là cũng gần giống với việc bất ngờ tạt nước lạnh lên đầu vậy.

    Ủng hộ những nhân vật lớn làm việc này với mục đích từ thiện, vì tên tuổi của họ có sức ảnh hưởng, riêng các bạn làm cho vui thì hãy nghĩ đến sức khoẻ bản thân trước tiên! Nhớ nhé, trào lưu chỉ là nhất thời, sức khoẻ mới là quan trọng!”.

    Kenny Sang: Không chơi “dội nước đá” vì body giống mùi Hàm Hương

    Kenny Sang không dội nước đá lên đầu vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Kenny Sang: Không chơi “dội nước đá” vì body giống mùi Hàm Hương

    Chia sẻ trên của Kenny Sang không những không nhận được nhiều sự đồng tình, ngược lại còn khiến dân mạng cảm thấy khó chịu và cho rằng anh này “sang chảnh” và “tiểu thư” khi nói mình giống công chúa và cầm chậu nước không nổi.

    Sau status này, Kenny Sang cũng chia sẻ thêm bày tỏ sự từ chối thẳng thừng với trào lưu dội nước đá lên đầu.

    “Sory các bạn bên Clip.vn thật nhiều, vì hôm nay Kenny không sắp xếp được công việc nên không đến tham gia ghi hình chương trình dội nước đá lên người như lời mời của các bạn được. Dù sao cũng rất cảm ơn các bạn đã luôn dành sự quan tâm đến Kenny nhé!. Hy vọng gặp trong nhiều dịp hợp tác khác! Chúc chương trình hôm nay thành công nhé!”.

    Kenny Sang: Không chơi “dội nước đá” vì body giống mùi Hàm Hương

    Status từ chối dội nước đá của Kenny Sang.

    Hiện status của Kenny Sang vẫn đang được chia sẻ.

    "Ice Bucket Challenge" là chương trình gây quỹ cho những bệnh nhân bị bệnh ALS - bệnh teo cơ. Challenge này đã trở thành một hiện tượng ở Mỹ và đang lan ra các nước Châu Á.

    Trong vòng 2 tuần chương trình này đã gây quỹ được 4 triệu USD cho các bệnh nhân đang mắc bệnh teo cơ. Rất nhiều người nổi tiếng như Bill Gates, Mark Zuckerberg, Oprah,Justin Timbelake, Lady Gaga, Justin Bieber... đã tham gia chiến dịch này.

    Người bị thách thức sẽ phải tham gia bằng cách quay đoạn video đổ 1 xô nước đá lên đầu trong vòng 24h sau khi được thách thức và chọn ra 3 người tiếp theo, nếu không người đó sẽ phải quyên góp 100 USD cho tổ chức chống bệnh ALS. Hoặc bạn cũng có thể chọn cách tự thực hiện video để có thể thách thức tiếp 3 người khác, vừa đóng góp vào quỹ từ thiện ấy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-khong-doi-nuoc-da-vi-body-thom-tho-nhu-ham-huong-a48079.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan