+Aa-
    Zalo

    Kết cục bất ngờ vụ người đàn ông chết bí ẩn sau khi phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân

    (ĐS&PL) - Linda đã rất sốc và không giữ được bình tĩnh khi biết nhân tình thoát tội giết chồng mình. Cho dù Gilberto được tuyên trắng án nhưng Linda vẫn tin rằng anh ta đã cướp đi mạng sống của chồng cô bằng loại thuốc an thần mà anh ta vẫn sử dụng trong điều trị nha khoa.

    Tình yêu với hai người đàn ông

    4,5 năm sau cái chết của Tom Kolman, phiên tòa xét xử nha sĩ Gilberto Nunez bắt đầu vào tháng 5/2016. Phía công tố khẳng định người duy nhất muốn Tom chết là Gilberto. Anh ta bị ám ảnh bởi vợ Tom - Linda Kolman và đã dùng sự lừa dối, thao túng nhằm mục đích có được Linda cho riêng mình.

    Linda đã đứng ra làm chứng chống lại nhân tình. Cô tiết lộ mối tình của họ bắt đầu trong một buổi tập, nơi mà Gilberto bất ngờ hôn cô. Linda cho biết lúc đó mình không phản ứng bởi đã bị thu hút bởi sự mềm mại và tính cách của anh ta.

    Trong 11 tháng ngoại tình, Linda nhận ra rằng mặc dù cô yêu cả hai người đàn ông nhưng lại chỉ thực sự muốn ở bên chồng và gia đình. Linda muốn giữ cuộc hôn nhân của mình nên đang giải quyết một số vấn đề vướng mắc.

    Bên công tố khẳng định Gilberto muốn sát hại bạn thân để có cơ hội chung sống với vợ bạn. Vì thế, anh ta đã giả mạo tài liệu của CIA để Linda tin rằng Tom đang ngoại tình với một phụ nữ.

    ket cuc bat ngo vu nguoi dan ong chet bi an sau khi phat hien vo ngoai tinh voi ban than 1
    Gilberto Nunez tại buổi tuyên án

    Sau khi kế hoạch này thất bại, vào sáng 29/11/2011, Gilberto tới trung tâm thể hình lúc 5h30. Tại đây, anh ta gặp Tom và đưa đồ uống chứa midazolam cho bạn vì anh ta biết rằng với hội chứng ngừng thở khi ngủ của Tom, chỉ cần một chút midazolam là đủ để có thể khiến anh tử vong. Sau khi Tom ngã ra 2 ghế trước trong ô tô, Gilberto lái xe rời khỏi bãi đậu của trung tâm thể hình.

    Kết cục bất ngờ

    XEM THÊM:

    Cái chết bí ẩn của người chồng sau khi phát hiện vợ ngoại tình với bạn thân

    Người đàn ông lên kế hoạch biến vợ của bạn thân thành của mình

    Trong khi đó, các luật sư biện hộ cho bị cáo lập luận rằng Tom tử vong vì nguyên nhân tự nhiên do đau tim. Hồ sơ y tế của nạn nhân cho thấy tim của anh to bất thường và mắc chứng ngưng thở khi ngủ. Hàm lượng midazolam trong cơ thể nạn nhân không đủ lớn để gây tử vong. Ngoài ra, cảnh sát cũng không thể chứng minh Gilberto đã đưa midazolam vào cơ thể Tom.

    Luật sư khẳng định Gilberto không có lý do gì để giết người bạn thân nhất của mình, nhất là khi anh đã chấp nhận chuyện tình cảm của Gilberto và vợ.

    Không có ADN hay dấu vân tay nào liên kết Gilberto với hiện trường nên phía công tố phải dựa vào kết luận của chuyên gia hình ảnh Grant Fredericks với những phân tích về ánh sáng của đèn trước chiếc xe đậu cạnh xe của Tom tại hiện trường.

    Tuy nhiên tất cả điều này chỉ là những tình tiết, không có bằng chứng trực tiếp nào có thể chứng minh hành vi phạm tội của Gilberto. Cuối cùng, bồi thẩm đoàn tuyên Gilberto trắng án trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

    Linda đã rất sốc và không giữ được bình tĩnh khi biết nhân tình thoát tội giết chồng mình. Cho dù Gilberto được tuyên trắng án nhưng Linda vẫn tin rằng anh ta đã cướp đi mạng sống của chồng cô bằng loại thuốc an thần mà anh ta vẫn sử dụng trong điều trị nha khoa.

    Dù thoát tội giết người nhưng Gilberto bị kết án 7 năm tù cho các tội danh giả mạo giấy tờ, khai man, gian lận bảo hiểm vào tháng 2/2017. Ngoài ra, anh ta không được phép liên lạc với Linda.

    Vào tháng 9/2018, Gilberto mãn hạn tù trước thời hạn khi đã thụ án 19 tháng. Mặc dù được tự do nhưng Gilberto bị thu hồi giấy phép hành nghề nha khoa và không thể quay công việc trước đây của mình. Sau đó, Gilberto tái hôn và vẫn phải chịu sự quản chế tới tháng 10/2023.

    Trong khi đó, sau những chuyện xảy ra, Linda sống khép kín, tránh xa sự chú ý của công chúng. Cô chuyển đến Rhinebeck, New York và vẫn là một người mẹ tận tụy, dành phần lớn thời gian chăm sóc con cái. Mỗi ngày Linda đều phải đối mặt với cảm giác tội lỗi khi cho rằng chính mối quan hệ ngoài luồng của cô với Gilberto đã dẫn đến cái chết của chồng.

    (Hết)

    Đàm Anh (Theo CBS News, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-cuc-bat-ngo-vu-nguoi-dan-ong-chet-bi-an-sau-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-voi-ban-than-a588986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan